fimmtudagur, febrúar 05, 2009

Nokkrir góðir dagar án Íslensku

Ég hef ekki komið beinum orðum að starfslokum mínum hjá Íslensku auglýsingastofunni þar sem ég hef talið slík skrif viðkvæm fyrir fyrirtækið. En ég lauk þar störfum síðastliðinn föstudag og kvaddi í mikilli vinsemd. Íslenska er eftir því sem ég best veit vel rekið og skuldlítið fyrirtæki. Svakalegur samdráttur varð hins vegar á auglýsingamarkaði strax um mitt síðasta ár og í tveimur atrennum var störfum fækkað. Þá var nokkrum vinum mínum sagt upp. Mitt starf virtist hins vegar mjög öruggt.

Ég fór samt að hugsa minn gang. Að ég hefði verið býsna lengi þarna og ef ég ætlaði að breyta til væri eins gott að fara að gera eitthvað í því enda bara nokkur ár í fimmtugt. Og alltaf hefur það setið í mér að vera ekki búinn að klára neitt háskólanám. Ég velti þessu fyrir mér fram og aftur og talaði um það við Erlu. Ætti ég kannski að segja upp næsta sumar og byrja í háskólanum í haust?

Bankahrunið tók hins vegar af mér ómakið. Auglýsingastofur sem töldu sig hafa lokið sínum niðurskurði þurftu nú að hugsa allt upp á nýtt.

Síðan um áramótin hef ég beðið með nokkurri óþreyju eftir að losna og því var kveðjustundin á föstudaginn fremur ánægjuleg fyrir mig.

Allt tekur enda. Ef mér hefði verið sagt þegar ég var ráðinn í júní 2003 að fimm og hálfu ári síðar yrði mér sagt upp vegna kreppu þá hefði mér bara fundist það fínn díll.

Ég er skráður í 35 einingar í Háskólanum á þessu misseri. BA-námið klára ég auðveldlega vorið 2010 en það fer eftir verkefnastöðu hvort ég tek uppeldis- og kennslufræðin líka næsta vetur. Það yrði strembinn pakki og ég myndi ekki geta gert neitt annað á meðan en stunda námið.

Þetta misseri verður hins vegar frekar auðvelt jafnvel þó að ég þurfi m.a. að skrifa BA-ritgerðina núna á næstu mánuðum. Ég finn að ég ræð vel við þessar 35 einingar þó að ég sé að gera heilmargt annað meðfram. Álagið í auglýsingabransanum undanfarin ár og puðið við ritstörfin hefur skilað af sér ansi vel rútíneruðum heila sem getur unnið hratt, vel og skipulega.

Ágætlega hefur gengið að afla launaðra verkefna meðfram náminu. Námskeiðaskráningin í Mími hefur gengið vel og allt útlit fyrir að ég nái tvöföldu rennsli af smásagnanámskeiðinu. Meiri óvissa er um "blogg"-námskeiðið, þ.e. pistla- og greinaskrif, þetta sem fjölmiðlunum fannst svo spennandi (og ég er þeim þakklátur fyrir kynninguna). Miklu fleiri skrá sig í smásögurnar en pistlaskrifin. Mikið óskaplega hefðu margir bloggarar samt gott af tilsögn. En þeir eru kyndugar og þrjóskar skepnur og ég held að bloggarar sem skrifa illa, jafnvel afspyrnuilla, vilji endilega gera það áfram, helst bulla út í eitt.

Smásögur:
http://mimir.is/index.php?option=com_mtree&task=viewlink&link_id=469&Itemid=365

Pistla- og greinaskrif:
http://mimir.is/index.php?option=com_mtree&task=viewlink&link_id=453&Itemid=365

Hinn verkefnapakkinn eru textaskrif og þýðingar fyrir hugbúnaðarfyrirtæki, sannkölluð iðnaðarskrif. Góður peningur í því en erfið vinna.

Ég hef því tryggar tekjur líklega út vorið en enga hugmynd hef ég um hvað tekur við í sumar. Rithöfundurinn óskar sér atvinnuleysis því þá gæti ég klárað bók fyrir haustið. Óskaplega væri hins vegar gaman að fara að detta inn á starfslaun rithöfunda næstu árin og fyllilega verðskuldað myndu sumir segja. Þó ekki væri nema 3 mánuði á ári, þ.e. yfir sumartímann. Það er dálítið magnað að horfa upp á mér töluvert yngri kunningja detta inn á þessi laun, fólk sem jafnvel er að leita til mín um ráðleggingar og aðstoð við skrif sín, höfundar sem eru miklu minna þekktir en ég og með minna á bakvið sig. Þetta hef ég verið að upplifa í seinni tíð þegar árin eru aðeins byrjuð að færast yfir. Makalaus skortur á því sem enskumælandi kalla "chemistry" hjá mér og þessum launasjóði, svona eins og misheppnað stefnumót hjá efnilegu pari, eitthvað sem ætti að ganga upp, en af óskiljanlegum ástæðum þá kviknar enginn neisti.

Þessir fyrstu þrír dagar án Íslensku hafa verið feykilega ánægjulegir. Ég hef yfrið nóg að gera en ræð mér sjálfur og það er skemmtileg tilbreyting. Ég vinn skólaverkefni og launuð verkefni í vinnuherberginu heima á Tómasarhaga en sinni skáldskapnum með handskriftum á Café Roma. Sat þar í dag og drakk í mig mannlífið á milli þess sem ég dundaði við að finna tengingar á milli persóna í næstu bók, bók sem ég veit ekki enn hvort er skáldsaga eða tengdar smásögur. Kannski hvorttveggja. - Þá líkar Erlu prýðilega að ég er orðinn aktívari heima þar sem ég get ekki lengur skýlt mér á bak við skyldudvöl á auglýsingastofu til kl. sex alla daga. Ég er farinn að elda oní okkur og fara í Bónus einn og þvíumlíkt.

Ég er uppfullur af orku. Lífið er stutt og maður á að starfa.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mikið er notalegt að heyra í bjartsýnum manni sem líður vel og er að gera eitthvað sem hann nýtur í botn.

Og ég óska frúnni til hamingju með að fá þig í aksjón.

Gangi þér allt í haginn. :-)

2:17 f.h., febrúar 05, 2009  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Kærar þakkir fyrir góða kveðju.

2:28 f.h., febrúar 05, 2009  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég ætlaði að segja það... Ég hélt að það væri stafsetningarvilla í fyrirsögninni hjá þér en sá svo að þetta er nafn á auglýsingastofu. Skemmtilegt.
En ég hef heyrt að þeir listamenn sem helst fái starfslaun úr sjóðum séu í réttum fjölskyldu- eða flokkatengslum. Ég sel það ekki dýrar en ég keypti það.

7:26 f.h., febrúar 05, 2009  
Anonymous Nafnlaus said...

Komdu á Facebook. Þú munt finna nóg af yrkisefnum þar!

12:09 e.h., febrúar 05, 2009  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

4:09 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home