miðvikudagur, júní 23, 2004

Það linnir ekki spekinni á sumum bloggsíðum. Nú áðan var ég að frétta að það væri málvilla í eftirfarandi málsgrein: "En þið sem eruð mikið á netinu, þið þekkið það að maður skoðar þar allan fjandann, líka efni sem höfðar ekki til manns." - Ekki fékk ég þó að vita í hverju málvillan væri fólgin. Ennfremur fræddist ég um það að rithöfundur sem hefur gefið út nokkrar bækur og birtir reglulega sögur í tímaritum og safnbókum væri ekki rithöfundur heldur "wannabe-höfundur." - Síðast en ekki síst fékk ég að vita að þeir sem flækjast mikið um vefinn, m.a. inn á bloggsíður sem þeim líkar ekki, væru ástfangnir af höfundum þeirra bloggsíða. - Megnið af aðdáendum mínum á þessum slóðum er fólk ofarlega á þrítugsaldri sem er í háskólanámi þannig að það á ekki að teljast vitlausara en gengur og gerist og það ætti að vera fært um að rökstyðja eitthvað af skoðunum sínum. Ég vil ekki vera dómharður en var ég virkilega svona heimskur þegar ég var 25-30 ára? Eða nokkur sem ég þekki? Ég á satt að segja erfitt með að ímynda mér að svo hafi verið.

2 Comments:

Blogger Lilja said...

"En þið sem eruð mikið á netinu þið þekkið það að maður skoðar þar allan fjandann.." Ég hélt að hæfileikaríki penninn þú sem alloft hefur skotið á málfars- og stafsetningarvillur annarra sæi villuna.

Fyrst ég er byrjuð; "málvilla í málsgrein" er tvítekning. "Enn fremur" er enn fremur ritað í tveimur orðum. Að lokum mætti fækka öllum þessum óþarfa "það að" sem skjóta upp kollinum í sífellu.

Þetta er allt saman óskaplega smásmugulegt, ég veit það, en það er eitthvað mjög svo kitlandi að benda manni, sem svo ötullega bendir á galla annarra á milli þess sem hann dásamar eigið ágæti, á hans eigin feilspor.

Hvað aðdáendur þína varðar er háskólanám enginn mælikvarði á gáfur. Þú getur fengið toppeinkunnir úr hinum ýmsu námsgreinum, jafnvel á háskólastigi, en samt verið með lágmarks brjóstvit og litla sem enga sjálfstæða hugsun.

Annars er ég bara heimskur háskólanemi á aldrinum 25-30 ára. Ég veit þú fyrirgefur mér þar sem þú ert jú ekki dómharður....

2:33 f.h., júní 24, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Sæl. Þetta var ekki falleg færsla hjá mér og því átti ég ekki von á því að henni yrði vel tekið. Skrif mín eru auðvitað misjöfn eins og annarra. Tvítekning orðs í málsgrein er ekki villa. Enn fremur er ýmis skrifað í einu eða tveimur orðum. Þakka annars kommentið, þar er mjög málefnanlegt. Ég kann að meta það að fólk tjái sig af rökvísi, því þarf ekki að líka vel við mig.

3:23 e.h., júní 24, 2004  

Skrifa ummæli

<< Home