föstudagur, febrúar 11, 2005

a) Ég á enga óvini sem ég veit um og mér er ekki illa við neinn. Þó að ég hafi strítt einhverjum bloggara og sá hinn sami bloggari hafi verið duglegur að stríða mér á móti þá á það ekkert skylt við fjandskap, frekar á það skylt við húmor, góðan eða slæman.

b) Ég læt persónulegt álit mitt á fólki eða tengsl við það ekki hafa nein áhrifa á skoðanir mínar á bókum. Þetta vita þeir sem þekkja mig vel.

c) Gefið er í skyn að ég opinberi slæmt álit mitt á einhverri bók sem lið í einhverju stríði. Það er bull. Ég á ekki í stríði við neinn og mér líkar raunar vel við fólk sem látið er að því liggja að ég standi í stríði við. En það sem er enn mikilvægara: ef ég stæði í stríði við einhvern þá myndi ég aldrei grípa til svona vopna.

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú hljómar eins og Chamberlain í afstöðu sinni til Þýskalands.
- Karl

9:25 f.h., febrúar 11, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki nógu gott viðmót þetta nýja. Það er alveg sama viðmót hjá þeim ótrúlega fóstureyðinga andstæðingi jeremia.blogspot.com, kannski ekki sá maður sem þú vilt líkjast Gústi.


T.

1:52 e.h., febrúar 11, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Nei, það vil ég ekki. Er fólk að meina að gamla frumstæða lúkkið hafi verið betra?

2:26 e.h., febrúar 11, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Alltaf berið þér af, herra, í stílbrögðunum. Ég er að hugsa um að hafa þetta bara eins og þetta var og gleyma öllum myndum, linkum og endurbótum. Back to basics. Leyfum þessu að vera svona um helgina.

3:16 e.h., febrúar 11, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Skildirðu þá ekkert í póstinum?

6:23 e.h., febrúar 11, 2005  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

1:37 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

1:43 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home