fimmtudagur, maí 26, 2005

Vaknaði kl. 5 í morgun og byrjaði að hósta. Ég lýsi þeim hósta ekki, hann var ófagur og tók langan tíma. Missti þar að auki af morgunblundinum fyrir 10 því Erla hafði týnt veskinu sínu og allt fór í pat. Veskið fannst þó að lokum. Mætti með hor, hósta og 3ja tíma svefn í vinnuna. Þar voru engin grið gefin. Annars gekk lygilega vel. Það er svo ótrúlega misjafnt hvernig auglýsingatextar takast í fyrstu atrennu, oft fer það eftir því hversu vel maður hefur verið fóðraður um óskir viðtakandans. Ég gerði áhlaup að hálfvonlausu verkefni, alveg við það að leka út af, skrifaði nokkrar línur á örfáum mínútum og svarið var: YES! Frábær texti! - Ég sá það líka sjálfur þegar ég las yfir að þetta smellhitti. Yfirleitt eru auglýsingatextarnir mínir ekki nema sæmilegir vegna þess að mig skortir metnað. Ég held hins vegar að ég sé prófarkalesari langt yfir meðallagi, enda eins gott, því í hvert sinn sem finnst villa er eins og kviknað hafi í.

Ég þarf annars að fara að taka mig taki, fyrir utan það að láta mér batna. Aginn hefur verið lítill undanfarið og ég þarf að fara að nýta tímann vel aftur eins og ég hef svo oft gert. Það er líka stutt í útvarpspistlana. Er búinn að fá hugmyndir að tveimur en hef hvorugan skrifað. Kollegi er örugglega að rembast við að skera niður og stytta svo hann sprengi ekki tímaramann, hann á ekki í vandræðum með þetta sá.

Já, KR tapaði í Keflavík. Ég fór ekki þangað vegna heilsunnar. Liðið virðist langt frá því að smella saman. Gefum þeim tíma.

Blöðin eru byrjuð að sítera mig aftur. Freyja misskildi eitthvað Sandkornsgreinina í DV á mánudag, en hún og vinkona hennar ráku augun í þetta úti í bakaríinu á Fálkagötu. Freyja sagði grettin: "Það stóð í DV að þú værir að fara að ættleiða barn með einhverri Lilju Sæmundsdóttur."

16 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

"Það stóð í DV að þú værir að fara að ættleiða barn með einhverri Lilju Sæmundsdóttur," sagði Freyja grettin. Ég gretti mig á móti. Reyndi að fela hversu brugðið mér var. "Það er ekkert að marka það sem stendur í DV," sagði ég, eins glettnislega og mér var unnt, "þú hefur oft sagt það sjálf." Hún horfði tortryggin á mig. Var ekki alveg sátt. Svo kinkaði hún kolli, smellti kossi á kinnina á mér og fór inn í eldhús. Tók kornfleksið út úr skápnum við hliðina á ísskápnum og mjólkina út úr ísskápnum sjálfum. Sótti sér skál og skeið. Virtist búin að afgreiða þetta sem hverja aðra dellu. Enda var þetta fáránlegt, hugsaði ég, svo gjörsamlega út í hött að það var óskiljanlegt hvernig nokkrum manni datt í hug að skrifa þetta rugl. Jafnvel á DV, þeim auma snepli. Hvað kom þeim við hvern ég ættleiddi og með hverjum? Það var ekki eins og ég væri eitthvað selebrití eða perri eða glæpon. Bara venjulegur maður vestur í bæ. Og Lilja - hvers átti hún að gjalda? Hvers vegna var þetta orðið að frétt í þessu blaði? Og hvernig vissu þeir þetta yfir höfuð? Fylgdust þeir með mér?
Freyja virtist vera búin að gleyma þessu um kvöldið, þegar við fórum á leikinn. KR-ingar voru arfaslakir og töpuðu leiknum, en það var kannski eins gott, Freyja beindi allri sinni reiði og frústrasjónum að dómaranum og lét mig alveg í friði. Það var ekki laust við að ég væri feginn, þótt vissulega gréti ég stigin þrjú. En ég gat lítið velt mér upp úr því, fréttin í DV átti hug minn allan. Mundi þetta breyta einhverju? Það er aldrei auðvelt að ættleiða börn, hvað sem holdafari líður, en þegar þetta er komið í blöðin er eins og allt verði ennþá erfiðara. Og þó, kannski þetta myndi jafnvel greiða fyrir ættleiðingunni eftir alltsaman? Ég vissi það ekki. Áttaði mig ekki á því. Og gat engan spurt.
Klukkan varð hálftvö, Freyja var löngu sofnuð en mér kom ekki dúr á auga. Á endanum fór ég á fætur, brá yfir mig silkisloppnum sem mamma færði mér á fertugsafmælinu og rölti fram í stofu. Sat þar í hálfrökkrinu drjúga stund, togandi í efrivörina á mér öðru hvoru, eins og ég geri gjarnan þegar ég er djúpt hugsi. Andskotinn, tuldraði ég loks, andskotinn hafi það, ég verð að gera eitthvað í þessu. Mér var meinilla við það. Þoli yfirleitt illa að "gera eitthvað í" nokkrum sköðuðum hlut - það er yfirleitt ávísun á eintóm leiðindi. Þóttist sjá að þetta yrði engin undantekning. Að gera eitthvað í málunum þýddi vesen, meira vesen og enn meira vesen.
Klukkan sló þrjú, ég var enn ákveðinn í að gera eitthvað í málunum. Vissi bara ekki hvað. Um fjögurleytið var ég farinn að ganga um gólf. Það geri ég aldrei nema þegar ég er orðinn viðþolslaus af áhyggjum. Skyndilega stóð Freyja fyrir framan mig, í bangsanáttfötunum, sem hún fékk frá ömmu sinni og afa, nuddandi augun - sem hún fékk frá mömmu sinni, sem betur fer - og geispandi.
"Pabbi," sagði hún, "ég var að pæla í þessari ættleiðingu. Með þessari Lilju. Var þetta ekki bara eitthvað bull?"
Ég roðnaði. "Jú," sagði ég, "þetta var bara eitthvað bull. Farðu aftur að sofa."
"Ég er þyrst," sagði hún, "mig langar í vatnsglas."
"Vaskurinn er ennþá frammi í eldhúsi," sagði ég stuttaralega, og sá strax eftir því. "Ég skal gefa þér vatn elskan mín." Hún snerist á hæli, gekk hálfsofandi aftur inn í herbergið sitt. Ég sótti vatnsglasið og elti hana. Tók undir axlirnar og reisti hana upp við dogg. Hún sötraði úr hálfu glasinu, faðmaði mig og lagðist út af. "Meiri bullukollarnir þarna á Dé Vaff," sagði hún og sofnaði nánast um leið og hún lagðist á koddann. Ég brosti. Þurfti ekki lengur að taka ákvörðun um hvort ég átti að segja henni að hún hefði misskilið þetta eða ljúga því að DV hefði gert það. Snillingurinn Freyja hafði losað mig úr snörunni. Hoggið á þennan siðferðilega hnút sem sandkornið hafði hnýtt um háls mér. Maður má hvorki ljúga að börnunum sínum, né láta þeim líða eins og kjánum. En það er allt í lagi, ákvað ég, að leyfa þeim að ljúga að sjálfum sér. Og ljúga var meira að segja allt of djúpt í árinni tekið. Nær að tala um smávægilega hagræðingu á veruleikanum. Ég sofnaði nánast um leið og ég lagðist út af. Rétt eins og dóttir mín. En vaknaði við helvítis vekjaraklukkuna þremur tímum síðar, ósofinn, þreyttur og kvefaður í þokkabót. Harkaði af mér, sturtaði í mig kaffibollum og rauk í vinnuna. Laug að neytendum sem aldrei fyrr. Yfirmenn mínir voru yfir sig ánægðir. Komst að þeirri niðurstöðu þegar ég loksins drattaðist heim og komst aftur í bælið, að líklega væri meðvitundarleysi höfunda forsenda þess samviskuleysis sem ritun góðra auglýsingatexta óneitanlega kallar á.
Ég kyssti Freyju eftir kvöldmatinn. "Takk," sagði ég.
"Pabbi er skrítinn," sagði sú stutta bara og skottaðist inn í herbergið sitt. Erla brosti kankvíslega.
"Bragð er að þá barnið finnur," sagði hún. Ég kinkaði kolli.

2:01 f.h., maí 27, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ja, hérna. Þú ættir að geta leyst mig af ef ég verð eitthvað leiður á þessu. Ghost-blogger.

2:05 f.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú afsakar innsláttarvillurnar góði. Td. "sköðuðum hlut" sem náttúrulega á að vera "sköpuðum hlut." Og svo er þarna millikafli sem ég hefði þurft að endurskoða aðeins betur. Ekki vanur að láta frá mér texta með innsláttarvillum og öðrum göllum, en svona er það þegar bullið tekur yfir. Maður verður hreinlega að losa sig við það í hvelli...

2:14 f.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

held að þessi Tumi slái þér við á flestum sviðum nema prófarkalestri

10:25 f.h., maí 27, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ja, við vitum ekkert hvað hann getur í prófarkalestri og líklega veist þú minnst um hvað ég get fyrir utan þína eigin fordóma.

1:00 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég get ekki orða bundist, fregnin um þetta komment fer eins og eldur í sinu um rafheima og menn eru á einu máli um að stjarna sé fædd. Nú þegar hafa þrír haft samband við mig og bent mér á komment ársins. Hvar endar þetta? Tumi, þú ert snillingur, innsláttarvilla er smáræði þegar snilldin er annars vegar.

1:01 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er ljótt ef Kristján B. Jónasson sjálfur er hættur að geta skilið sauðina frá höfrunum.

1:06 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég held einmitt að Kristján B sé einmitt prýðilegur í það hlutverk. Tumi hefur greinilega haldið aftur af sér, því ég hef ekki verið neitt sérstaklega hrifinn af honum, þar til núna.
Kristjón K.

1:23 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er bara helvíti góður í prófarkalestri takk fyrir. Svona þegar ég nenni og má vera að. Svo held ég að ég gæti orðið ágætur söngvari líka, ef mér aðeins lánaðist að halda lagi endrum og sinnum.

1:45 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Tumi á vefsins torg fór
til ættleiðingar hjá Gúst-
a á bloggi því Borgþór
blað og kvef hefði frá blúst

2:33 e.h., maí 27, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Tumi leynir identiteti sínu og vel má vera að hann sé þekktur og mikilvirkur einstaklingur í samfélaginu. En í tilefni af 100 ára afmæli Sartre minni ég á að það er ekki til neitt ef og hefði. Menn gera bara það sem þeir gera. Ég hvet Tuma til að láta mikið að sér kveða sem víðast. - Sjálfur hæli ég mér umfram allt af seiglu og stöðugleika og að rísa alltaf upp aftur ef ég hef runnið á rassgatið í einhverri færslunni.

4:10 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Var það ekki Sartre sem sagði "Ég var elskaður of mikið til að geta efast um eigið ágæti," eða e-ð álíka? Mér finnst að þú eigir að gera þetta að þínu mottói, Gústi góður.

4:15 e.h., maí 27, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Er hann þá ekki líka byrjaður að vitna í Sartre. Þarna komstu upp um þig. dr k

6:43 e.h., maí 27, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

2:00 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

2:13 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:24 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home