sunnudagur, júní 25, 2006

Um það leyti sem Poldolski var að skora gegn Svíunum á laugardag tókst Kjartani loksins að skora á Skagamótinu. Það hefur aldrei verið markmið mitt í lífinu að sofa í kennslustofu fullri af sex ára strákum en það gerir mér engu að síður gott, ég er hæstánægður með ferðina og kem endurnærður í bæinn. Ég sá leik Þjóðverja og Svía síðan endursýndan eftir að ég kom í bæinn í gærkvöld en hafði áður náð seinni helming af leik Argentínu og Mexíkó beint. Ég fæ ekki betur séð en Þýskaland eigi heilmikla möguleika á að slá Argentínu út í 8-liða úrslitum og raunar vinna hvaða lið sem er á þessu móti.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Thyska lidid er buid ad vera storskemmtilegt og gaman sja leikgledina hja lidinu.Argentiska lidid skal madur ekki vanmeta.Their eru med frabæra leikmenn. Marga mjog unga tekniske leikmenn t.d Messi sem er algjor snillingur med boltann og meistrar hina frægu argentisku driblingu. Ætli Maradona hitti ekki leikmenn argentiska lidsins rett aduren gengid er a vollinn?

8:05 e.h., júní 25, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég held að það hvarfli ekki að neinum að vanmeta Argentínumenn og satt að segja er ég skíthræddur við þá. Hins vegar hefðu þeir fyrir mótið talist mun sigurstranglegri en Þjóðverjar og jafnvel allt fram að leikjunum í gær. Núna eru Þjóðverjarnir skyndilega sigurstranglegri.

8:46 e.h., júní 25, 2006  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

2:08 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home