þriðjudagur, apríl 13, 2004

Ég tók milljónasta smásagnasafnið að láni í dag á Borgarbókasafninu í hálfgerðu tímahraki í hádeginu. Alþjóðlegt safnrit sagna eftir höfunda fædda milli 1930 og 1970. Hugsaði með mér: Smásögur, smásögur, þú grefur þér gröf, geturðu virkilega ekki fengið áhuga á að skrifa neitt annað? - Allt um það rakst ég á sögu eftir Raymond Carver sem ég hef lesið aðeins einu sinni áður og á ekki til á bók. Are These Actual Miles heitir sagan. Hún var akkúrat það sem mig vantaði þegar ég sjálfur er að skrifa sögu og er með þráðinn og hugmyndina á hreinu en er að berjast við að eyðileggja ekki söguna með blaðri og því að gleyma litlu atriðunum sem eru lýsandi.

Góður sundsprettur í Neslauginni í kvöld með allri fjölskyldunni. 850 metrar í kapp við unga, dálítið þétta en fitt stelpu á næstu braut. Hún synti aðeins hraðar en var af og til að stoppa og hrista úr gleraugunum sínum, þannig hélt ég í við hana og reyndi meira á mig en ég ætlaði.

Núna sit ég við tölvuna með Carver-söguna í höndunum og þessar tvær síður sem ég er búinn með af eigin sögu. Erla inni í svefnherbergi með krökkunum. Þarf að taka úr einni vél í kvöld, það er allt og sumt. Svaf til hálftíu í morgun. Ég ætti að geta náð einhverjum árangri fyrir morgundaginn.

3 Comments:

Blogger Unknown said...

air jordan shoes for sale
mcm backpack
michael kors outlet
michael kors outlet uk
ferragamo shoes
louis vuitton handbags
prada outlet online
cheap jordan shoes
air max 2014
chanel outlet store
wellensteyn outlet
ralph lauren uk
mulberry outlet
asics,asics israel,asics shoes,asics running shoes,asics israel,asics gel,asics running,asics gel nimbus,asics gel kayano
michael kors uk outlet
michael kors handbags
ralph lauren outlet
supra shoes
michael kors wallet sale
coach factory outlet
1221minko

4:30 f.h., desember 21, 2015  
Blogger oakleyses said...

juicy couture outlet, juicy couture outlet, ugg, pandora jewelry, moncler, replica watches, moncler outlet, pandora uk, ugg,uggs,uggs canada, gucci, canada goose uk, swarovski crystal, converse, marc jacobs, canada goose outlet, moncler, supra shoes, ugg pas cher, hollister, swarovski, thomas sabo, pandora jewelry, moncler outlet, louis vuitton, moncler uk, louis vuitton, canada goose outlet, canada goose jackets, canada goose, canada goose, links of london, toms shoes, montre pas cher, pandora charms, doudoune moncler, moncler, barbour uk, louis vuitton, ugg uk, karen millen uk, moncler, ray ban, coach outlet, barbour, lancel, louis vuitton, hollister, louis vuitton, canada goose outlet, ugg,ugg australia,ugg italia, wedding dresses, nike air max

4:17 f.h., apríl 06, 2016  
Blogger raybanoutlet001 said...

chicago bulls
christian louboutin outlet
converse shoes
pittsburgh steelers jersey
coach outlet
armani exchange
polo ralph lauren outlet
cowboys jerseys
ugg boots
ralph lauren

4:05 f.h., júní 16, 2017  

Skrifa ummæli

<< Home