sunnudagur, apríl 25, 2004

Hvað á það að þýða að vera að lesa þessa síðu? Hef verið að fá komment héðan og þaðan, að vísu samtals bara 5 manns, þar af ein manneskja sem ég þekki ekki neitt. Mér fannst einhvern veginn eins og enginn læsi þetta, að þetta væri bloggsíða sem enignn væri búinn að uppgötva og ég gat skrifað án þess að spá í hvort efnið væri gott. Nú fer það örugglega að versna. Eða ég að hafa áhyggjur af aðsókinni, því 5. maí - 2. júní falla skrif niður.

Fór á Hamborgarabúllu Tomma áðan, smáhýsið gamla við Tryggvagötu. Þar er komið fóður í pælingar fyrir Eirík Guðmundsson. Þarna var matstofa upp úr 90', staður sem ég sótti töluvert í hádeginu vegna þess að ég vann í Miðlun við Ægisgötu. Þetta var orgínal búlla, fátækleg matstofa með smurðu brauði, hrukkóttri kellingu og kjötsúpu. Ég hef sjálfur skrifað um svoleiðis búllur í fyrri smásagnasöfnum og haft þar einhverjar óljósar fyrirmyndir úr Vogahverfi. Núna er þetta "meðvituð" búlla. Af ásettu ráði eru alltaf tilkynningar og tilboð krotuð klunnalegum stöfum með svörtum tússpenna á hvít pappaspjöld: það er svona "pró unpró" eða meðvitað "unpro". (Æ, hvað er ég að bulla) En svo eru hamborgararnir frábærir og alltaf troðfullt. Það er m.a. hægt að fá ítalskt lagað kaffi þarna. Er allt endurunnið í og endurskapað í dag? M.a. stemning hinnar hversdagslegu matbúllu?