sunnudagur, desember 19, 2004

Ég á ýmislegt að baki í einkalífinu undanfarna daga sem gaman er að upplifa en leiðinlegt að skrifa um. Sumt er einfaldlega ekki áhugavert fyrir aðra að lesa. Hæst ber 10 ára afmæli dóttur minnar sem haldið var upp á í gær. Þar var mikið um dýrðir, 18 þús. kr. GSM-sími, veisluhöld o.fl. Ég flutti tvær ræður um barnið, henni til skapraunar, enda lít ég svo á að 10 ára sé fyrsta merkisafmæli. Raunar er þessi aldur líklega hátindur lífsins og restin hálfgerð afturför, ætli gelgjuskeiðið sé ekki fyrsta hnignunarskeiðið á mannsævinni.

Allt um það, þá kosta svona skemmtilegar stundir vinnu sem almennt er ekki skemmtileg. Ég þurfti t.d. að þrífa íbúðina og sjá um uppvaskið eftir veisluna. Með þetta í huga keypti ég mér geisladisk áður en ég hófst handa, smellti honum í ferðaspilara, spilarann í vasann, og skrúfaði í botn. Ég keypti Odds and Sodds með The Who sem fyrst var gefin út árið 1974 en inniheldur upptökur allt frá 1964. Yndislegur gamaldags hávaði. Eitt af betri lögum plötunnar heitir Little Billy. Textinn í því ágæta lagi er frámunalega heimskulegur. Hann fjallar um afar þægan strák sem vill ekki reykja, en hin börnin stríða honum og stunda reykingar af kappi til að vera kúl. Þegar börnin verða fullorðin deyja þau öll úr krabbameini en Billy lifir áfram sæll og glaður. - Kannsi ég birti textann hér þegar ég er hættur að nenna að blogga.


16 Comments:

Blogger Ljúfa said...

Gaman væri að sjá textann en í guðanna bænum ekki hætta að blogga þó að þú birtir hann.

9:25 e.h., desember 19, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Sæl, mín kæra. Hvernig gengur í jólastressinu?

9:53 e.h., desember 19, 2004  
Blogger Skarpi said...

Uppáhalds Who textinn minn hlýtur að Pictures Of Lily, ansi gott sketch af lífi margra stráka. Reyndar lítur hann svolítið illa út, miðað við hvernig fór fyrir Townshend seinna, sbr. barnakláms dæmið.

Hefuru eitthvað heyrt í Kinks? Ray Davies er mun betri textasmiður en Pete. Hann var fyrstur í þessum rokk óperum og bestur af þessum köllum í karakter sketchum. Ray er líka góður penni, X-Ray, an Unauthorized Autobiography, er mjög skemmtilega stíluð. Árið '97 gaf hann svo út Waterloo Sunset, smásagnasafn sem að miklu leyti er byggt gömlum lög. Þ.e. hann vinnur heila sögu úr textunum, sem tekst vel hjá honum. En það auðvitað óþarfi að þekkja lögin, eða textana, þetta eru bara smásögur. Stórgott safn, segi ég (sem fan, ég viðurkenni það).

10:56 e.h., desember 19, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þakka fróðlegt innlegg. Ég hef ekki hlustað á Ray Davis eða Kinks síðan ég var unglingur. Veit að hann þótti mjög góður textasmiður en hef ekki kynnt mér það nægilega.

11:07 e.h., desember 19, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Kæra Hrafnaspark. Ef ég gæti ekki skrifað annað en það sem ég meina bókstaflega þá myndi ég ekki nenna þessu. Og væri þá örugglega ekki rithöfundur. Ekki fleiri orð um það. Þakka kærlega hamingjuóskirnar.

11:27 f.h., desember 20, 2004  
Blogger Ljúfa said...

Sæll sjálfur. Jólastressið angrar mig ekki, ég geri bara það sem ég kemst yfir með góðu móti, annað verður að bíða betri tíma. Það er meira svona áramótastress í gangi, ég hefði viljað klára ákveðið verkefni fyrir nýja árið og það veldur mér alls kyns heilsubrestum og geðröskunum.

Hvað með þig?

p.s. alveg brill að halda ræður í 10 ára afmælinu.

2:12 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þetta er alveg öfugt hjá okkur: Þegar aðfangadagskvöld rennur upp erum við loksins komin í frí og eftir það er þetta bara kæruleysi fram yfir áramót. Við erum með eitt barnaafmæli í nóvember og síðan eitt afmæli viku fyrir jól. Hlutir eins og jólatónleikar og fimleikasýningar eru líka farnir að taka sinn toll í jólaundirbúningnum. Þannig að hjá okkur er í raun það versta afstaðið. Er þetta skólaverkefni hjá þér?

2:15 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ljúfa said...

Nei, vinna. Skólaverkefnið ógurlega bíður fram yfir áramót, ég vil klára þetta sem ég er með svo að ég geti drifið hitt af og farið að gera eitthvað af viti við líf mitt.

2:25 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég er mjög forvitinn. Liggur í þagnargildi nákvæmlega hvert verkefnið er?

2:37 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ljúfa said...

Ég er ekki sérstaklega hrifin af að útlista það hér á þessum vettvangi, ég er að safna efni í sögu gamals rótgróins stórfyrirtækis að þeirra ósk. Ég segi kannski frá því seinna á minni síðu þegar þetta fer að taka á sig raunverulega mynd.

2:57 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Gangi þér vel. Þetta hljómar sem ágætisverkefni.

2:58 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ljúfa said...

hefði átt að vera "um sögu".

2:59 e.h., desember 20, 2004  
Blogger Ljúfa said...

já, takk. Þessi reynsla á alltaf eftir að koma sér vel og þar að auki hefur þetta skerpt aðeins hugmyndir um framtíðarstörf.

3:01 e.h., desember 20, 2004  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:25 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

1:35 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

1:41 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home