fimmtudagur, júní 24, 2004

Það er dálítið erfitt að klára bók. Var ég búinn að gleyma því? Eða var það öðruvísi áður? Engin spurning að þetta tekst léttilega en óþreyjan eftir því að byrja í rólegheitunum á nýju verki er mikil. Mig langar að gera eitthvað alveg nýtt næst og reyna að taka stórt skref fram á við. Mig þyrsti í nýjar hugmyndir. Ég vona að útgáfuóþreyjan og útgáfan sjálf hamli mér ekki við áframhaldið því það gildir á næstu árum að vera duglegur að skrifa, nú er lag. Allt stefnir í "sveitta" útgáfu en hún gæti heppnast þokkalega, þetta er efnilegt forlag og raunar verða einhver stór nöfn þarna með í för í haust. Ég held að ég eigi heima á nýju og litlu forlagi sem vaxi og dafni með mér. - Er enn að hnoðast við lenginguna á Sektarskiptum. Eftir það tekur yfirlestur við og hann verður auðveldari. Þetta er allt að smella saman.

3 Comments:

Blogger qinaide said...

Les gens chaussures air jordan noir vont acheter des chaussures d'Adidas, Nike chaussure nike air max 90 pour Shox Deliver, Puma, et. nike air max thea premium desert camo ebay La colle est insensible aux températures new balance femme en solde supérieures et vous asics gel noosa tri 9 valor l'appliquerez à des températures substantielles de nike femme basket pas cher près de 176 degrés Fahrenheit.

3:52 f.h., ágúst 03, 2018  
Blogger qinaide said...

nike basket femme air max Même si Air Jordan 8 Homme les chaussures n'ont eu aucun asics gel noosa tri 9 norge problème à se vendre, le New Balance 1300 femme fait qu'elles possèdent des nike air max classic bw homme pas cher semelles en caoutchouc ne contenant Air Jordan 3 soldes aucune couleur ajoute asics gel lyte v homme bleu à leur allure. Il y nike air max 1 essential femme noir et blanc a beaucoup d'autres marques aussi. nike air huarache chaussures femme néoprène gris

4:02 f.h., ágúst 03, 2018  
Blogger qinaide said...

0802jejeconcepts x asics gel lyte v prix Qui a nike air griffey max 1 femme un assortiment raisonnable de 30 $, homme nike roshe run yeezy grise cela peut être un must nike air zoom pegasus 33 homme pour cet aficionado en Nike Air Presto soldes tournée. Une orthèse plantaire moyenne nike air max thea prm cargo khaki ou une aide à l'arche basket nike basse femme pas cher est souvent un très bon chaussure nike air max 90 femme produit qui peut également aider. Nike Free 5.0 Baskets

4:03 f.h., ágúst 03, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home