miðvikudagur, janúar 05, 2005

Ég veit að þetta er dálítið háskólanemaleg færsla en ég verð að láta hana flakka. Hljómsveitin Divine Comedy, sem er í raun sólódæmi hins dásamlega tónlistarmanns Neil Hannon, er fjölskylduhljómsveitin á mínu heimili. Fátt hefur sameinað þessa litlu fjölskyldu betur en feikilega vel flutt og innileg lög þessa manns. Í dag rakst ég á dóm í Mogganum eftir Skarphéðinn Guðmundsson (sem mér finnst nota bene afar viðkunnanlegur og vel skrifandi tónlistarskríbent) um nýútkominn mynddisk með hljómsveitinni, Live at Palladium. Ég á ekki DVD-tæki en get samt ekki beðið eftir því að ná í eintak og stinga í tölvuna. Það verður frábært (svo maður noti nú virkilega frumlegt lýsingarorð eða þannig) að sjá og heyra öll þessi góðu lög flutt af risastórri hljómsveit með strengjum og öllu tilheyrandi.

16 Comments:

Blogger Björn Friðgeir said...

Þetta er hreint stórkostlegur diskur. Fimm stjörnur. 'nuff said.

7:05 e.h., janúar 05, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Það er ekkert að því að vera háskólanemi.

7:22 e.h., janúar 05, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Björn Friðgeir, ég hringdi í allar Skífuverslanirnar, diskurinn er ekki lengur til og enginn áhugi fyrir því að fá hann aftur í búðirnar. Hvar fékkst þú hann?

Ljúfa, það er auðvitað ekkert athugavert við það að vera háskólanemi en ég er nú einu sinni frægur fyrir mína stæla og verð stundum að standa undir nafni.

10:17 e.h., janúar 05, 2005  
Blogger Hildigunnur said...

Amazon.uk, maður!

10:49 e.h., janúar 05, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hvað verður það þá mikið með sendingarkostnaði?

11:41 e.h., janúar 05, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hvað myndu margir mæta á Divine Comedy tónleika á Íslandi? Gæti hann fyllt Austurbæ?

11:44 e.h., janúar 05, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

um síðustu færslu: er orðið viðkvæði til í fleirtölu? Viðkvæðin? Ennfremur: Væri þetta ekki gott nafn á ljóðabók: Viðkvæði! Hún gæti verið eftir Þórarinn Eldjárn. Þjórarinn minn, ég, anonymous, gef þér þennan bókartitil.
Nei annars, ég banna hér með notkun þessa titils.

1:21 f.h., janúar 06, 2005  
Blogger Ásgeir said...

Ágúst minn, láttu þig bara dreyma um að þú getir bloggað jafn vel og háskólanemar

5:16 f.h., janúar 06, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Nei, maður lætur sig nú ekki dreyma um það.

Mikið væri það nú annars sniðugt að fá alla háskólanema upp á móti sér.

10:34 e.h., janúar 06, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Kommentið mitt um háskólanema var svona hálfgildings grín en samt ekki.

Ásgeir, mér finnst þessi bloggsíða betri en margra háskólanema sem ég hef lesið.

3:18 e.h., janúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Nei, virkilega? Ertu ekki bara að reyna að vera góð við mig? Er ég farinn að skrifa betur en háskólanemar? Er þetta satt, Ásgeir?

12:58 f.h., janúar 08, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Í guðanna bænum ekki ofmetnast! Ég er ekki viss um að þú hafir enn náð Betu staðlinum en mér finnst síðan þín samt betri en síðan hans Ásgeirs.
:D

3:39 f.h., janúar 08, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Úff, auðvitað verð ég aldrei jafn góður og Beta. Ég meina, ég er meistarinn, en slíkur ólýsanlegur snillingur er ég nú samt ekki.

9:43 e.h., janúar 08, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Gott að við skiljum hvort annað ;)

1:27 f.h., janúar 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Höfum við ekki einmitt alltaf gert það!

2:04 f.h., janúar 09, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:25 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home