föstudagur, febrúar 23, 2007

Ég er staddur á Kaffitárinu og ungar og greindarlegar stelpur eru að ræða framtíð sína. Þær eru a.m.k. 20 árum yngri en ég. Ein þeirra segist alveg geta hugsað sér að verða menntaskólakennari, þó er ekki eins og henni finnist það ýkja spennandi.

Sjálfur er ég staddur í framtíðinni, þessari framtíð sem ég óskaði mér. Ég þarf að endurvinna að miklu leyti 2/3 af sögunni. Þetta er kvalafullt erfiði og mikill pirringur og streita því nú er maður ekki einn á hótelherbergi í Heidelberg heldur önnum kafinn í vinnunni, þarf að rækta OA og svo er það heimilið og fjölskyldan, síðast en ekki síst. Ég skynja mikinn skilning hjá Erlu. Það var snjall leikur að draga hana svona inn í málið en líka mitt lán að hún sé svona hrifin af verkinu. Líklega er hún orðin tilfinningalega tengd því og hlýtur að vilja að allir möguleikar verði gjörnýttir í stöðunni.

Ef ég væri metnaðalaus myndi ég auðvitað gefa út bókina eins og hún er núna. Möguleikarnir á verulegum listrænum árangri eru hins vegar miklir ef ég fer erfiðari leiðina. Hvaða áhrif það hefur á viðtökur er óvíst; maður lifir ekki fyrir augnablikið í þessum efnum. Hælbítar verða auðvitað samir við sig. Þeir höfðu ekki þrekið fyrir þessa braut og eru bitrir út í þá sem þora og endast.

6 Comments:

Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

3:42 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

3:52 f.h., desember 01, 2014  
Blogger worldw MOHAMED said...

Halló allir,
Ég heiti herra, Rugare Sim. Ég bý í Hollandi og ég er hamingjusamur maður í dag? og ég sagði sjálfum mér að allir lánveitendur sem bjarga mér og fjölskyldu minni frá slæmum aðstæðum okkar, ég mun vísa hverjum einstaklingi sem er að leita að láni til hans, hann veitti mér og fjölskyldu minni hamingju, ég vantaði lán á € 300.000,00 til að byrja líf mitt út um allt þar sem ég er einstæður faðir með 2 krakka hitti ég þennan heiðarlega og Allah ótta mannalánveitanda sem hjálpar mér með lán upp á € 300.000,00, hann er maður sem óttast Allah, ef þig vantar lán og þú munt greiða lánið til baka vinsamlegast hafðu samband við hann segðu honum að (herra, Rugare Sim) vísa þér til hans. Hafðu samband við Mr, Mohamed Careen í tölvupósti: (arabloanfirmserves@gmail.com)


UPPLÝSINGAR UM SKYLDA LÁNA
Fyrsta nafn......
Millinafn.....
2) Kyn: .........
3) Lánsfjárhæð sem þarf: .........
4) Lánstími: .........
5) Land: .........
6) Heimilisfang: .........
7) Farsímanúmer: .........
8) Netfang ..........
9) Mánaðarlegar tekjur: .....................
10) Starf: ...........................
11) Hvaða síðu hafðir þú hér um .....................
Takk og bestu kveðjur.
Sendu arabloanfirmserves@gmail.com í tölvupósti

10:26 f.h., júlí 20, 2020  
Blogger Abraham said...

Við bjóðum upp á lán og fjármálaþjónustu hvers konar. Lánin okkar mjög frá fyrirtækjum til einkalána eða lengri eða skemmri tíma með hagstæðum vöxtum (2%). Lánaferlið okkar er mjög hratt og áreiðanlegt með ábyrgðum. Fyrir frekari upplýsingar um þjónustu okkar, heimsækja okkur á tölvupóstinum okkar; { pedrosalvador346@gmail.com } vinsamlegast láttu okkur vita hversu mikið lán þú þarft og vilt lengd lánsins. Við vonumst til að heyra frá þér. Hægt er að senda skilaboð á netfangið

5:08 e.h., september 06, 2022  
Blogger ROBERT said...

HALLÓ Lántilboðsviðvörun fyrir alla! Ertu fjárhagslega illa stödd og þú þarft brýna lánsfé/fjárhagsaðstoð? Eða vantar þig lán til að stofna/efla fyrirtæki þitt eða kaupa draumahúsið þitt. FÁÐU SAMÞYKKT SAMÞYKKT LÁN SAMÞYKKT 100% ÁBYRGÐ Í DAG, SAMA LÁNSKORÐ ÞITT. Netfang: { larrybright424@gmail.com } , þau eru áreiðanleg, hröð í samskiptum og traust

8:47 e.h., september 08, 2022  
Anonymous Nafnlaus said...

Þarftu neyðarlán til að greiða niður skuldir þínar eða hlutafjárlán til að bæta viðskipti þín? Hefur þér verið hafnað af bönkum og öðrum fjármálastofnunum? Vantar þig samþjöppun lána eða veð? Ekki leita lengra, því við erum hér til að setja öll fjárhagsvandamál þín á bak við okkur. Hafðu samband með tölvupósti: {larrybright424@gmail.com Við bjóðum upp á lán til hagsmunaaðila á sanngjörnum vöxtum, 2%. Bilið er frá 5.000.00 evrur til 100.000.000.00 evrur

10:27 e.h., september 28, 2022  

Skrifa ummæli

<< Home