fimmtudagur, nóvember 13, 2008

Ein Student

Fékk viðtal við Gunnar Harðarson í HÍ í dag. Við athugun okkar kom í ljós að ég er nánast búinn með alla heimspekikúrsa miðað við 120 einingar og þýsku sem aukafag upp á 60 einingar. Ég þarf því að komast í einhverja þýskukúrsa eftir áramót - og skrifa BA-ritgerð. Gunnar sagði að ég ætti að byrja bara strax á ritgerðinni. Eitthvað örlítið maldaði ég móinn fyrst, það væri svo langt síðan ég hefði lesið heimspeki af viti. Hann blés eiginlega á það. Nánast um leið og ég kvaddi Gunnar var ég búinn að fá hugmynd að ritgerðarefni og um leið og ég mætti aftur í vinnuna hringdi ég í Rúnar Helga til að fá lánaða hjá honum Um skáldskaparlistina eftir Aristóteles og byrjaði að gúggla upp greinum á netinu. Ég ætla að lesa um efnið fram að áramótum og skrifa ritgerðina í janúar.

Í febrúar byrja ég að kenna ritlistarnámskeið hjá Mími.

Annað er nokkuð óljóst, fyrir utan að ólíklegt er að ég verði starfsmaður Íslensku auglýsingastofunnar í framtíðinni nema kannski í hlutastarfi.

Mig langar inn í aðra hversdagsveröld en sinna skáldskapnum áfram. Er með skáldsögu í smíðum sem mætti ganga hraðar en ég held ég sé þó að ná tökum á henni aftur. Það mun hins vegar líklega sannast með þessa BA-ritgerð að ég er fljótur að skrifa allt nema skáldskap, hann tekur mig alltaf langan tíma.

Mig langar til að verða kennari, bara alls ekki barnakennari. Mér finnst gaman að tala fyrir sal af fólki enda naut ég þess út í ystu æsar að halda gestafyrirlestur um auglýsingatextagerð í Háskólanum um daginn. Ég átti eftir að segja ykkur frá því. Maður hefur verið svo upptekinn af þessu kreppuvæli að ég er hættur að blogga um sjálfan mig. Einhvern tíma hefði ég bloggað samdægurs um slíkan atburð.

3 Comments:

Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

3:46 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

3:56 f.h., desember 01, 2014  
Blogger yanmaneee said...

yeezy 350 v2
kd 12 shoes
supreme
curry 7
goyard
kyrie 4
supreme
supreme clothing
stone island
kobe sneakers

1:36 e.h., september 09, 2020  

Skrifa ummæli

<< Home