sunnudagur, maí 15, 2005

Nú ætlar ÁBS að vera sanngjarn

http://bokabloggid.blogspot.com/2005/05/hugsjnadruslan-eftir-eirk-rn-nordahl.html Helsta ástæðan fyrir gleði minni yfir ritdómi ÚD um HD eftir EÖN var að ritdómarinn sagði nákvæmlega það sem ég vildi sagt hafa um bókina, en gerði það miklu betur en ég hafði gert. Andúð mín á bókum er ekki andúð á fólki. Fagurfræðileg viðhorf mín eru svo sterk að ég fyllist andúð á því sem stríðir fullkomlega gegn því sem ég vil kalla alvöru skáldskap, heiðarlegan og lifandi skáldskap. Ég viðurkenni að eftir lestur bókarinnar gramdist mér hvað höfundurinn var víða dreginn inn á hið viðurkennda landakort samtímabókmennta okkar. Mér fannst hann svo sannarlega ekki hafa unnið til þess. Mér fannst hann ekki hafa búið til neina sögu heldur hélt hann víða fram athyglisverðum viðhorfum sem sumir gagnrýnendur höfðu gaman af að henda á lofti og gleymdu því að skáldsaga er ekki grein á Kistunni.

Ýmsir kunningjar mínir eru hins vegar mun ánægðari með þessa bók. Ekki hef ég hugmynd um hvers vegna en þeir hljóta að vera jafndómbærir og ég.

Og eftir daglöng hátíðarhöld vegna dóms ÚD er sjálfsagt að birta andstæð viðhorf um, ja á maður að segja, umdeilda bók? Flestir eru nú eflaust að hugsa um eitthvað annað en HD í dag en segjum að hún sé umdeild á meðal okkar sérvitringa sem höfum alvarlegan áhuga á bókmenntum, sunnanlands og vestan.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Nú komstu skemmtilega á óvart. Átti ekki von á þessu. Nú fæ ég bókina á næstu dögum, gæti reyndar tafist aðeins þar sem póstþjónustan er ömurleg á Spáni.

Hvernig sem bókin er að þá er þetta skemmtilega orðað: sumir gagnrýnendur höfðu gaman af að henda á lofti og gleymdu því að skáldsaga er ekki grein á Kistunni.

Ég á eftir að lesa hana, ef góða tilfinningu fyrir henni. Sérstaklega eftir dóm Varúlfsins. Við erum oft á öndverðum meiði.
kristjon

7:16 e.h., maí 15, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þú gleymir samt öllum varúlfa- og sæljónsdómum þegar þú lest og verður grimmur ef því er að skipta?

7:19 e.h., maí 15, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Varstu á "ylströndinni" í dag?

7:35 e.h., maí 15, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Nei, þetta var í raun skelfilegur dagur. Drakk súra mjólk og veiktist. Þegar ég kom fram úr eldhúsinu var stofan mín full af geitungum, sirkabát 100 stk sveimuðu um, gamli maðurinn sem á húsið var að tæma geitungabúið sitt í garðinum. kkg

7:39 e.h., maí 15, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Engar áhyggjur, ég segi alltaf mínar skoðanir, svona yfirleitt kkg

7:40 e.h., maí 15, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

2:00 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:24 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger Unknown said...

zzzzz2018.6.12
ray ban eyeglasses
nike requin
fitflops sale clearance
pandora charms
cheap jordans
michael kors outlet
tennessee titans jersey
longchamp outlet
nike outlet
moncler online

3:55 f.h., júní 12, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home