þriðjudagur, nóvember 08, 2005

Óneitanlega fannst mér morgunstundin sú sem ég lýsti hér að neðan ansi listræn og hún verður alltaf betri því oftar sem ég renni henni í gegnum hugann núna. Ég sleppti þó einu smáatriði sem líklega var listrænn hápunktur þessarar stundar: Leigubílstjórinn rak augun í bjölluna af hjólinu mínu sem hafði losnað af við fallið og lá í svellaðri götunni. Hann stöðvaði bílinn, opnaði bílstjóradyrnar, teygði sig eftir bjöllunni og rétti mér hana. Ég stakk henni í bakpokann.

23 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gústi, hvað er eiginlega í gangi hjá þér?

Djöfull ertu orðinn steiktur.

9:04 e.h., nóvember 08, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ef ég væri leiðinlegur myndi ég segja: „Hefur Gústi ekki alltaf verið steiktur?“
En ég er það ekki...
;)

12:27 f.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hvort er betra að vera steiktur eða hrár?

12:28 f.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Getur maður ráðið af þessari sögu af leigubílstjóranum og bjöllunni að kynferðislegt samneyti átti sér stað milli þín og bílstjórans?

12:35 f.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Væri ekki meira við hæfi að álykta að leigubílstjórinn hafi verið drepinn stuttu eftir að hann keyrði mig? Grunur fellur á mig en einnig vaknar grunur um að byssukúlan hafi í raun verið ætluð mér. - Því er þetta ekki nokkurn veginn raunveruleikinn sem raunsæisbókmenntir nútímans eru að lýsa flestum til heilagrar ánægju?

12:38 f.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst, það er eins og þú sért hálfbitur út í glæpasögur. Hvað gerðu þær við þig? Lamdi Arnaldur þig einhverntíma, eða hvað er málið? Ég þoli sjálfur ekki glæpasögur, en þær mega alveg vera þarna fyrir mér. Kemur það þér nokkuð við þótt aðrir skrifi, kaupi og lesi glæpasögur? Er ekki bara besta mál að fólk hafi svona mikinn áhga á því að lesa?

1:20 e.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hvers vegna eru menn alltaf að hafa áhyggjur af sálarástandi mínu sem líklega er betra en flestra sem kommenta hér? Hvers vegna fá menn yfir sig holskeflu andmæla fyrir að draga tíðarandann í efa? Eruð þið allir að rembast við að hafa "réttar" skoðanir? Við Arnaldur erum málkunnugir fyrrverandi nágrannar, hann er toppmaður og mér finnst hann vera góður rithöfundur. Mér líst hins vegar alls ekki á það að öll bókmenntaumræða hér á landi fari að snúast um glæpasögur og önnur hvor íslensk skáldsaga hefjist á því að einhver sé drepinn eða lík finnist og Eyvindi Karlssyni rannsóknarlögreglumanni sé falið að rannsaka málið. Er svona voðalega erfitt að sjá hvað ég er að fara?

2:21 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Blessaður vertu ekki svona ergilegur. Ef þig langar til að verða íslensk Alice Munro þá dettur ekki nokkrum manni í hug að leggja stein í götu þína. Og ef þú vilt líka verða íslenskur Raymond Carver í leiðinni, þá mundi bókmenntaheimurinn líta á það sem spes tilboð: Tveir fyrir einn!
Gerðu bara það sem þig langar til að gera og vertu ekki að argast út í aðra.

2:36 e.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hefur skólakerfið brugðist svona Milton? Hvað veldur því að fólk getur ekki rökrætt á objektívan hátt? Hvers vegna getur þú það ekki?

2:38 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, satt að segja finnst mér svolítið erfitt að sjá hvert þú ert að fara. Glæpasögur eru vinsælustu bækurnar ár eftir ár, íslenskir glæpasagnahöfundar eru að gera það gott erlendis... Er eitthvað óeðlilegt að það vekji athygli?

5:42 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Og ég hef engar áhyggjur af sálarlífi þínu. Skil bara ekki þennan ergileika út í glæpasögur...

5:42 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hefur skólakerfið brugðist? Nú kem ég af fjöllum, minn kæri ÁBS. En ástæðan fyrir því að þér finnst ég ekki geta "rökrætt hlutina á objektívan" hátt er sennilega sú að "súbjektívt séð" er ég í alltof góðum fíling til að sjá ofsjónum yfir velgengni annarra. Og ég vildi heldur vera ég en bæði Raymond Carver og Alice Munro samanlagt, þótt þau hljóti að vera fyrirmyndarmanneskjur.

5:55 e.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þér tekst ekki að ræða málin á hlutlausan og rökrænan hátt - það felur í sér að sleppa fáránlegum getgátum um persónur og sálarlíf.

5:57 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Finnst þér ekkert athugavert við hversu margir samborgarar falla á prófi hjá þér?

7:22 e.h., nóvember 09, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég mundi segja að þessi morgunn sem þú lýsir hafi verið minnisstæður eða jafnvel "skrautlegur". Ég skil ekki alveg hvað þú átt við með orðinu "listrænn". Hvað þýðir það?
Ég er ekki að reyna að snúa út úr eða vera með tröllaskap. Mig langar bara að vita hvaða merkingu þú leggur í þetta orð sem maður heyrir svo oft notað.

11:29 e.h., nóvember 09, 2005  
Blogger Kristjón Kormákur said...

Bara svo það sé á tæru, þá á ég ekki spurninguna hér fyrir ofan. Ég er ekki ennþá orðinn svo skemmdur að ég skrifi nafnið mitt vitlaust.

11:54 f.h., nóvember 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Fyrst þú ert mættur, Kristjón, þá er ég ekki að dæma bókina þína ólesna, þó að menn séu að skilja mig þannig í sínum skorti á abstrakt hugsun.

11:55 f.h., nóvember 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Kristján K. Ófyrirsjáanleg og í sjálfu sér tilgangslaus smáatriði eins og þau að leigubílstjóri taki upp bjöllu af reiðhjóli úr götunni stuttu eftir að ég datt af hjólinu - slík smáatriði í lífinu vekja mér tilfinningu sem ég get ekki kallað annað en listrænan sæluhroll. Ekki finnst mér síðra að rekast á slík smáatriði í bókum eftir alvöru höfunda. Í smásögu eftir Richard Ford (bandarískur höfundur sem hefur unnið Pulitzer-verðlaunin) búa aðalpersónurnar íbúð sem áður var skartgripaverslun - og eftirlitsmyndavélarnar hanga ennþá óvirkar í loftinu.

2:24 e.h., nóvember 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir skilgreininguna á orðinu "listrænn". Mér finnst ég geta skilið þá "tilfinningu" sem þetta orð tengist (súbjektívt) í þínum huga. En ég er jafnnær um hina almennu (objektívu) merkingu sem þú leggur í orðið sem rithöfundur.

4:04 e.h., nóvember 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, ég var bara að blogga þegar ég skrifaði þetta.

4:08 e.h., nóvember 10, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

3:50 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

4:19 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

4:28 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home