þriðjudagur, mars 07, 2006

Það stefnir allt í flug til Friedrichshaven og lest þaðan til München, einhvern tíma í maí. Lífið er of gott, það er ekki sanngjarnt að ég siji að öllum þessum lífsins gæðum á meðan aðrir eru í tómu tjóni. Ég ræddi heillengi við sauðdrukkna og atvinnulausa konu á Hressó áðan (vona að enginn hafði misskilið neitt þegar hún umfaðmaði mig hvað eftir annað) sem einhvern tíma hafði líklega verið glæsileg, fyrirmyndareiginkona. Ég hvatti hana tíu sinnum til að fara í meðferð og byrja í AA, eflaust hafði það lítil áhrif.

Eftir einhvern tíma, kannski 2-3 mánuði, ef ég verð duglegur og heppinn, get ég sagt ykkur hvernig bókin mín er að þróast og hvernig München kemur þar við sögu.

21 Comments:

Blogger Hildur Lilliendahl said...

Ég var á Hressó áðan. Nú þegar hefur þessi færsla verið kópíruð og send til mín. Hvað nákvæmlega er verið að gefa til kynna með slíku?

10:12 e.h., mars 07, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þetta var ekki þú og ekki sá ég þíg á Hressó. Þessi kona var þremur árum eldri en ég.

11:54 e.h., mars 07, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Rassabora er mjög töff nafn. Greinilega uppreisnargjörn manneskja þar á ferð. Að vera uppreisnargjarn er alltaf jafn töff og þreytist aldrei.

Gústi,þú ert uppreisnargjarn, hvernig væri að þú breyttir þínu gælunafni til samræmis við þetta í Píkusleiki?

1:47 e.h., mars 08, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég skil ekki hvað fólk sem ekki getur hugsað heila hugsun er að gera hérna. Þetta er líklega eitt mesta vindhögg sem ég hef fengið hérna því jafnvel fólk sem er jafnupptekið af kynlífi og ég veit að það eru engin merkingartengsl á millli þessara tveggja orða enda hefur líkamsparturinn rassabora, einn og sér og án samhengis við annað, ekkert með kynlíf að gera. - Ólýsanlega geturðu verið heimskur, litla nafnlausa hafragrautsheilahvelið þitt. Gerðu öllum greiða og vertu það sem þú átt heima.

2:21 e.h., mars 08, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Verður rassabora sögð án samhengis við það umhverfi sem hún er í?

Sérstaklega í ljósi þess hve mikið þú ert viðloðandi kynlíf, mætti þá ekki tengja orðið við þig, Gústi?

3:53 e.h., mars 08, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ertu sami fábjáninn og skrifaði hitt innleggið eða eru til tvö eintök af ykkur? Á ég virkilega að ómaka mig við að reyna að útskýra þetta fyrir þér. Reynum þetta: Vekja fingur og tunga þá ekki nákvæmlega sömu hughrifin hjá þér?

3:55 e.h., mars 08, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú reynir að útskýra þetta með því að spyrja spurningar. Gott og vel. En hvort fingur eða tungur veki sömu hughrif er ekki það sem málið snýst um. Reyndar skil ég ekkert hvernig þér datt í hug þessa spurningu.

Málið snýst um að orð eins og rassabora er erfitt eða jafnvel ómögulegt skilja í einhverju tómarúmi án tillits til almennrar notkunar, og þess samhengis sem það er notað í tungumálinu.

Til hvers skírskotar orðið rassabora hjá þér, Gústi, kannski í ljósi ummæla þinna um fólk sem jafnupptekið er af kynlífi og þú?

4:13 e.h., mars 08, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Margur heldur mig sig.
1. sæti: ekki neitt
2. sæti: hægðir
3. sæti: jaðarkynlíf

Telur þú þig verðskulda rökræður við mig eftir þess innlegg?
Ég segi a.m.k. ekki meira um "málið
".

4:16 e.h., mars 08, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ef kallað er "rassabora" á eftir þér muntu þá ekki snúa þér við á Laugaveginum, í ljósi þess sem þú settir í fyrsta sætið?

En ef einhver kallar "meistarinn", þýðir það kannski ekki neitt heldur, eða kannski jaðarkynlíf?

4:40 e.h., mars 08, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þetta innlegg er svo stórkostlega súrrealískt að mér líður eins og ég
sé að rökræða við einhvern í draumi. Ætli ég myndi ekki bara kalla á eftir þér: "Já, en ég á saumavélar og biskupa og úlfalda ..."

Ef einhver kallar eitthvað á eftir manni úti á Laugavegi, þá snýr maður sér við, burtséð frá því hvert orðið er. Ef þetta orð væri kallað þá myndi ég snúa mér við en merking orðsins kæmi þarna ekkert við sögu.

4:49 e.h., mars 08, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert fallegur maður Ágúst.

6:27 e.h., mars 08, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Góður endir á slæmri umræðu. Ég hef ekkert á móti léttri hæðni.

6:37 e.h., mars 08, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að segja að ég tengi ekki "Rassaboru" sérstaklega við kynlíf.

Nafnorðið "bora" hef ég oft (eða alltaf?) heyrt notað yfir "endaþarmsop", yfirleitt í samhenginu "að sitja á borunni." Ég man ekki sérstaklega eftir orðinu "rassabora", en það er þó alveg gegnsætt.

Orðabók Háskólans hefur allmörg dæmi um nafnorðið "bora", hið fyrsta frá fyrri hluta 17. aldar. Sjá http://lexis.hi.is/cgi-bin/ritmal/leitord.cgi?adg=daemi&n=50024&s=61082&l=bora

1:00 f.h., mars 09, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Auðvitað gleymdi ég að setja þetta inn sem link, en hér er boran.

1:02 f.h., mars 09, 2006  
Blogger Hildur Lilliendahl said...

Verið róleg krakkar mínir, alveg róleg, þið kitlið mig óhóflega. Ég ætla að segja söguna af þessu nafni á síðunni minni snöggvast.

1:19 f.h., mars 09, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég held þú sért alveg að pissa út, Mr. Bloggúst. Kíktu á bloggið hjá Sverri Jakobssyni eða Össur Skarphéðinssyni og þá sérðu hvernig á að fara að þessu. Bloggið þitt gæti verið skrifað af Birni Bjarnasyni nýkomnum úr lóbótómíu.

4:10 e.h., mars 09, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er í góðu lagi að eiga sér fyrirmyndir. Vandinn er hins vegar að velja sér þær. Þessir tveir skara á engan hátt fram úr.

10:42 e.h., mars 09, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Sverrir, Össur, Björn. Einn, tveir, þrír. Þrír. Ekki tveir. Það er ekki há greindarvísitalan á þessari síðu.

11:54 e.h., mars 09, 2006  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

1:29 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

1:53 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

2:03 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home