fimmtudagur, febrúar 17, 2005

http://krissrokk.blogspot.com/2005_02_01_krissrokk_archive.html
Ágætisnáungi sem afgreiðir í Máli og menningu og spilar í hljómsveit sem mér skilst að sé góð sendir mér tóninn út af tóni sem ég sendi Regnhlífunum í New York. Pilturinn hafði setið fyrir svörum í þættinum um metsölulista og fleira og sér síðan að gamli smásagnaþrjóturinn er að drulla yfir þáttinn sem hann kom fram í. Mér finnst hann hins vegar taka rangan pól í hæðina. Ég hafði í sjálfu sér ekkert út á hans framgöngu í þættinum að setja né út á framlag popparanna. Það sem fer í taugarnar á mér er að í svona þáttum er aldrei hægt að fjalla um bókmenntir, á þennan gamla og góða og innihaldsríka hátt, heldur þarf alltaf að gera eitthvað sniðugt: spyrja afgreiðslumanninn um metsölulistana, spyrja popparana um poppævisögurnar, allt saman alveg ágætt og yndislegt en MÁ EKKI FÁ SMÁ BÓKMENNTIR LÍKA?

Síðan fellur hann í þá gryfju að vera með lítt dulbúnar hótanir: fólk eins og hann hefur mikil áhrif á bóksölu og getur mokað bókum eftir drulluhala eins og mig undir borðið. Burtséð frá mér og mínum bókum þá vona ég að slíkur hugsunarháttur sé hvergi að verki í störfum þeirra sem afgreiða bókabúðum.

10 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef nú ekki séð þennan nýja bókmenntaþátt í Sjónvarpinu, kannski vegna þess að Þorsteinn J. er ekki beint í miklu uppáhaldi. Þessi stíll hans - s.s. allur pakkinn: orðalag, framsögn, framsetning efnis - fer allverulega í taugarnar á mér. En eflaust hefur hann orðið vinsæll útvarps- og sjónvarpsmaður einmitt út af þessum mjög svo persónulega - að ég segi ekki sérviskulega - stíl.

Kannski ertu ekki alveg nógu sanngjarn í gagnrýni þinni á þáttinn. Þorsteinn Joð og Sig. Valgeirs koma báðir úr dægurmálasjónvarpi. Af lýsingu þinni á þættinum má lesa að þeir séu að búa til einhverskonar magasín-dægurmálakenndan þátt sem snýst alfarið um bækur og allt sem þeim tengist, þ.m.t. bókaútgáfu, sölu da da da. Þetta er semsagt ekki beint bókmenntaþáttur. Þetta er væntanlega gert til að þátturinn hafi víðari höfðan.

Semsagt: Það er tæpast hægt að gagnrýna þáttinn fyrir að sinna því illa sem hann er klárlega ekki hugsaður að sinna.

Sólbráð

2:10 e.h., febrúar 18, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvar fór þetta æsispennandi orðaskak fram?

3:58 e.h., febrúar 18, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Það er rétt hjá þér, Sólbráð, þetta er ekki slæmur þáttur út af fyrir sig. Ég hef bara engan áhuga á honum, samt hef ég brennandi áhuga á bókmenntum.

Ljúfa, hann bloggaði um þetta, sjá linkinn, og ég svara hér.

4:14 e.h., febrúar 18, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst Ágúst hafa rétt fyrir sér hér.

Ég man nú ekki betur en að þessi þáttur hafi verið kynntur sem bókmenntaþáttur þó svo að menn hafi frá upphafi lagt áherslu á að þetta væri 'þáttur um bækur'.

Ég sé ekki tilganginn í því að fjasa svona um sölutölur og metsölulista en það getur vel verið að einhverjir hafi gaman að því.

Það væri svo í framhaldinu hægt að koma með fleiri svona listaþætti. Hætta að fjalla um myndlist í Mósaík og fara að fjalla um málningu og mismunandi gerðir af strigum og penslum og svona. Fara kannski í heimsóknir í banka og skoða málverkageymslur, vera með myndavel sem er hrist og sveiflað til svo maður sjái alveg örugglega ekki neitt af sjálfum málverkunum.

Hætta að fjalla um innihald kvikmynda og fjalla frekar um filmur sjálfar vélarnar..., spurja miðasölufólk í bíóunum hvaða mynd þeim finnst best og hvernig fólk það sé sem sæki kvikmyndahúsin.

æi ég veit ekki.

Maður hlýtur að mega gagnrýna svona? Það er ekki endalaust hægt að halda því fram að öll sjónarhorn og skoðanir séu réttháar. Og þá er ég ekki að slá því föstu að mitt sé rétt en það hlýtur að mega halda því fram. Annars getum við bara hætt að tala um nokkurn skapaðan hlut.

7:27 e.h., febrúar 18, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst Ágúst hafa rétt fyrir sér hér.

Ég man nú ekki betur en að þessi þáttur hafi verið kynntur sem bókmenntaþáttur þó svo að menn hafi frá upphafi lagt áherslu á að þetta væri 'þáttur um bækur'.

Ég sé ekki tilganginn í því að fjasa svona um sölutölur og metsölulista en það getur vel verið að einhverjir hafi gaman að því.

Það væri svo í framhaldinu hægt að koma með fleiri svona listaþætti. Hætta að fjalla um myndlist í Mósaík og fara að fjalla um málningu og mismunandi gerðir af strigum og penslum og svona. Fara kannski í heimsóknir í banka og skoða málverkageymslur, vera með myndavel sem er hrist og sveiflað til svo maður sjái alveg örugglega ekki neitt af sjálfum málverkunum.

Hætta að fjalla um innihald kvikmynda og fjalla frekar um filmur sjálfar vélarnar..

7:27 e.h., febrúar 18, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þú setur þetta í mjög athyglisvert samhengi. Við viljum meira innihald.

7:36 e.h., febrúar 18, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég get út af fyrir sig tekið undir þetta.

Ég held nefnilega að annaðhvort hafi fólk áhuga á bókmenntum og á því að fylgjast með fjörugum umræðum um bókmenntir í sjónvarpi, eða ekki.

Þannig að e.t.v. er það misskilningur að reyna að búa til bókmenntaþátt sem höfðar til fjöldans; hin breiði fjöldi hefur ekkert meiri áhuga á bókmennum þótt um þær sé fjallað á léttu nótunum fremur en þungu nótunum.

Þannig að hættan er sú að þátturinn endi í því að gera engum til geðs.

Ég held að það sé dáldil '90's hugmynd' að taka alltaf stefnuna á tugprósenta áhorf - einu þættir sem eru með tugprósenta áhorf er efni fyrir fólk á aldrinum 18 til 24. Vigt skiptir líka máli.

Silfur Egils er dæmi um þátt sem er ekki með tugprósenta áhorf (það best ég veit) þannig að auglýsendur eru ekki yfirspenntir yfir honum, en hann þjónar sínum áhorfendahópi vel og hefur vikt í þjóðfélaginu.

12:22 f.h., febrúar 21, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:27 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

1:37 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

1:43 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home