föstudagur, mars 11, 2005

Erla pantaði Honda CV-R (veit ekki hvort þetta er rétt skrifað) jeppling og við fáum hann afhentan í maí. Það þarf að bíða eftir bílum í góðæri Davíðs og Halldórs og Baugs og Björgúlfsfeðga og Krónunnar og Þráins Bertelssonar ... Ég held að flestir viti að ég er ekki með bílpróf. Ég tók próf árið 1982 af því bróðir minn, þáverandi atvinnubílstjóri, heimtaði það og borgaði kennsluna. Mér gekk vel í munnlega prófinu en féll á ökuprófinu vegna þess að ég ók yfir á rauðu beygjuljósi. Ég tók prófið aftur mánuði síðar og þá panikeraði ég og gerði allt vitlaust, ók yfir óbrotna línu, ók vitlausu megin inn í einstefnugötu, o.sfrv. - Líklega þremur mánuðum eftir að ég fór í fyrsta ökutímann tók ég prófið í þriðja skipti og náði því. - Ekki hvarflaði að mér að kaupa mér bíl en afar misjafnlega gekk mér að keyra þegar ég fékk lánaðan bíl hjá systkinum mínum eða mömmu. Stundum gekk vel en stundum fór allt í hund og kött. Árin liðu, ég var töluvert erlendis og úti á landi, í og með að safna efni í litlu perlurnar sem ég hef skrifað og gefið út síðustu árin, en sjaldan snerti ég stýrishjól. Þar að auki endurnýjaði ég aldrei skírteinið og það varð því ógilt fyrir meira en tveimur áratugum. Erla hefur alltaf séð um aksturinn, stundum fer það í taugarnar á henni, en tilhugsunin um að ég sé einhvers staðar undir stýri úti í brjálaðri umferðinni finnst henni eiginlega ennþá verri en prófleysið mitt. - Engu að síður vaknar nú dálítill áhugi á því að taka bílpróf fyrst það kemur nýr bíll og þar að auki sjálfskiptur.
En það þarf að fara að spara, mikið af ferðum framundan ( og Mannheimar kostuðu sitt), bíllinn étur upp spariféð o.s.frv. - Kannski drullast ég í þetta á næsta ári. Börnin langar til að sjá mig einhvern tíma keyra.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er ekki gott að vera svona háður makanum. Þekki þetta með foreldra mína. Pabbi minn æfði mig áður en ég fór í ökutíma á fáförnum vegum. Höfðum bæði gaman af því. Ég tók bílpróf 17. ára. Þurfti fáa tíma. Þar sem þetta má ekki vil ég ekki koma undir nafni, set upphafstafinn minn. Þið gætuð kannski prófað þetta? Svo er eitt sem er LEYFILEGT þ.e. æfingakennsla. Fyrst verður þú auðvitað að fara í ökutíma hjá ökukennara. Hann skrifar svo uppá leyfið. Sá sem æfir þig verður að hafa hreinnt sakarvottorð held ég og auðvita að hafa alldrei brotið umferðalög. Ég hef tekið manneskju í svona æfingakennslu sem fór í ökutíma á ,,efri árum”! Stundum varð það all svakalegt. Byrjaði á fáförnum vegum. Nefni bara eitt dæmi: Þegar brú var framundan sagði þessi sem ég var að æfa: Ég er ekki viss hvort ég hitti á þessa brú… Þá var mér dálítið órótt en sagði henni til, hægja vel á sér o.fl. Þú verður auðvitað að læra á beinskiptan bíl það er mun auðveldara að keyra sjálfskiptan. Segjir sig sjálft. Á ekki bara að byrja? Hvað kemur Þ.B. þessu máli annars við? Engu finnst mér, er þetta ekki óþarfa skot?
A.

3:23 e.h., mars 11, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:53 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

2:09 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home