mánudagur, mars 21, 2005

Ég hef fyrir hálfgerða tilviljun tekið upp á því að vera með músík í eyrunum undanfarið. Einhvern tíma í dag þegar ég tók vasaspilarann upp úr úlpuvasanum rann upp fyrir mér að líklega væri ég með algörlega úrelt tæki í höndunum. Ég hef m.a.s. eitthvað tekið þátt í því að auglýsa arftakana undanfarið, að vísu aðallega í gegnum prófarkalestur, en þó með einhverjum textaskrifum (samt ekki eins fyndið og þegar ég er að skrifa um bílana) . Ég minnist þess líka að ég fékk mér fyrsta geislaspilarann löngu eftir að þeir voru orðnir allsráðandi, ég var hættur að geta keypt vinylplplötur í búðum, þær voru ekki lengur á boðstólum. Síðasta vinylplatan sem ég keypti var Monster með R.E.M. árið 1994. Þetta hefur ekkert með íhaldssemi að gera (þó að ég sé íhaldssamur) heldur er þetta einhvers konar meinlaus leti. Ég gaf stelpunni minni í afmælisgöf GSM-síma sem ég kann ekki á sjálfur og gæti varla notað. Reyndar er helsta verkefni þeirra sem selja rafknúin afþreyingartæki sú að fá fólk eins og mig til að læra á þau, því virðisauki framtíðarinnar liggur fremur í meiri notkun á tækjunum (t.d. GSM-símum) en aukinni sölu á þeim. Líklega eru börn og unglingar bestu kennararnir. Símafyrirtækin ættu að ráða börn í vinnu til að kenna miðaldra fólki á tækin.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Komdu með dæmi um fyndinn auglýsingatexta eftir þig.

8:30 f.h., mars 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég minnist þess ekki að hafa skrifað fyndinn auglýsingastexta né fengið það verkefni. Hafi ég einhvern tíma gert það hefur hann örugglega verið drepinn á leiðinni, enda hindranir nægar, svo sem markaðsfulltrúar og viðskiptavinurinn. Mér þykir það hins vegar sjálfum fyndið að skrifa af innlifun um bíla í auglýsingum hafandi í huga að ég keyri þá ekki einu sinni.

11:25 f.h., mars 21, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:54 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:18 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home