föstudagur, maí 20, 2005

Ég var að hugsa um það áðan hvað það væri skelfilegt ef ég þekkti bara listamenn. Ég hef að miklum hluta alltaf verið í öðru umhverfi, á svæði sögupersóna minna. Í sjálfu sér hefði verið æskilegt og komið sér vel að ég þekkti aðeins fleiri listamenn og menningarfrömuði, svona í gegnum tíðina, en engu að síður, hitt væri skelfilegra: Ef allir sem ég þekkti væru rithöfundar, trúbadorar, myndlistarmenn, útgefendur, heimspekingar, listfræðingar, umboðsmenn; ég ætti mörg hundruð svoleiðis vini og þekkti ekkert annað fólk og allt mitt félagslíf snerist um listaverk og listviðburði, allar mínar samræður snerust meira og minna um af hvaða kynslóðum ég, þessi og hinn værum, og svo framvegis og svo framvegis. - Og þannig hefði það verið allt frá unglingsaldri.

Um hvað ætti maður að skrifa? Bara um listamannalíf? Eða bara um það að skrifa um listamannalíf? Um isma? Um fólk sem talar um isma? Ismasamræður - nýtt smásagnsafn.

Þetta er hræðileg tilhugsun sem verður aldrei veruleiki, sem betur fer.

24 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þessi staða er sjálfsagt eins skelfileg og þú lýsir henni, ekki þekki ég það af eigin raun;
þú gætir orðið fyrirtaks hrollvekjuhöfundur...
Gúm.

12:30 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ja, ef svo er, þá fékk ég þessa hugmynd of seint. Því ekki tók ég þátt í Hrollvekjukeppninni. Verðlaunin þar duga fyrir tíu ódýrum jakkafötum.

12:32 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Það væri a.m.k. nóg að gera hjá þér þessa dagana á listahátið og lítið hægt sinna aðhaldinu.

12:32 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Kolvetnaríkar móttökur og veislur?

12:33 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

einmitt.

12:34 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Myndir af þér í blöðunum frá hverri einustu opnun og frumsýningu með texta: "Ingibjörg Sólrún og Ágúst Borgþór slógu á létta strengi í hléinu".

12:40 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Oh the horror!

12:45 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég sé ekki betur en síðasti anonymous myndi gjörsamlega mala mig og marga fleiri í hrollvekjuskrifum.

12:53 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Jamm.

1:47 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Andstyggðarkuldi er þetta alltaf. Og þó kvarta ég sjaldan undan veðri en það er að verða komið nóg af þessu gluggaveðri. Má ég þá biðja um rigningu og hlýindi.

1:54 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Kíktu bara í heimsókn. 30 stig í dag og sól. Baðaði mig í sjó að hætti túrista í gær, svona til að þú hafir samanburðinn. kv kkg

2:35 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Heimsókn á þínar slóðir var ekki alveg á planinu. Njóttu blíðunnar, hið kuldalega jólabókaflóð skellur á þér í haust. Láttu mig svo vita ef þú vilt fá pistil um KR - Fram á sunnudaginn. T.d. hér eða á agust@islenska.is

2:38 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Piss

3:06 f.h., maí 21, 2005  
Blogger Tinna Kirsuber said...

þetta var ég að segja piss. ég var að athuga hvað klukkan væri. afsakið dónaskapinn. ég er tipsí

3:07 f.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst afhverju takið þið Tinna ekki þátt í Júróvisjón? Þið gætið verið eins og Sigga og Grétar, djöfull væruð þið flott: "Tvisvar á ævinni enn". - Steindór

9:30 e.h., maí 21, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þetta er hugmynd. Ég sé mig í hlutverki lagasmiðsins en hún syngur. Nú er bara að bregða sér í tónlistarskóla.

10:32 e.h., maí 21, 2005  
Blogger Tinna Kirsuber said...

hahahahaha!!!!

10:42 e.h., maí 21, 2005  
Blogger Tinna Kirsuber said...

ég held samt að ágúst tæki sig betur út í glansgalla en ég, stígandi trylltan dans á sviði í úkraínu.

11:19 e.h., maí 21, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Maður á aldrei mörg hundruð vini.

11:19 f.h., maí 22, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ekki sanna vini.

1:40 e.h., maí 22, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

En þú hefðir kannski fengið að fara með forsetanum til Kína, einsog annað mikilvægt fólk, að markaðssetja bækurnar þínar þar.

2:26 e.h., maí 22, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Annar hrollvekjumeistari mættur á svæðið.

3:44 e.h., maí 22, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:58 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:20 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home