laugardagur, október 01, 2005

15 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta eru fínar myndir af fallegri fjölskyldu, og þú átt heiður skilinn fyrir blogg og blygðunarlaust daður við skáldagyðjuna. Á endanum tekst þér ábyggilega að hafa hana undir, en þá verður þú sennilega að ræða við hana um eitthvað meira krassandi en mann sem gónir á ísskápshurð.

3:34 f.h., október 01, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Pars pro toto, hluti fyrir heild, hið stóra speglast í hinu smáa, e.t.c. Nafni þinn, Stefánsson, skilur það og gæti kannski útskýrt það betur fyrir þér.

8:17 e.h., október 01, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað sem um hlutheildarskáldskap má segja, og hvað sem innihaldi líður að öðru leyti, þá finnst mér sem rökkurbirtan geri rökkrið óþarft aðeins ríflega hálfri setningu síðar. Nema það sé rökkrið, sem gerir rökkurbirtuna óþarfa aðeins ríflega hálfri setningu fyrr.

2:26 f.h., október 02, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég skil löngun til að spegla hið stóra í hinu smáa (jafnvel þótt ég sé ekki Stefánsson). Hins vegar sé ég ekkert stórt speglast í ísskápshurðinni, og ekkert smátt heldur, bara nákvæmlega ekki neitt.

5:13 f.h., október 02, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Kæri Hermann. Þessar setningar eru ekki ætlaðar til greiningar. Ég set inn svo lítið efni að það dugir ekki til nokkurs brúks. Á bókasafninu eru fimm smásagnasöfn eftir mig, þar af fjögur frambærileg; þú getur lesið þau ef þú hefur áhuga á að móta þér einhverja raunverulega skoðun á skáldskap mínum.

1:38 e.h., október 02, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, Tumi, "í rökkrinu" ætti að falla út.

1:43 e.h., október 02, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef lesið meiri hluta þess sem komið hefur út á bók eftir þig. Út frá þeirri reynslu skrifaði ég fyrsta kommentið um ísskápshurðina. Það er nefnilega rétt hjá þér að eitthvað stórt þarf að speglast í hinu smáa. Og ég bíð eftir því að þér takist það. Þess vegna þessi vinsamlega ábending.

3:29 e.h., október 02, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Finnst þér þá að sagan Hverfa út í heiminn fjalli um lélegar bíómyndir á 8. áratugnum, Eftir sumarhúsið fjalli um sumarbústaði, Bænheyrður um fiskflutningabíla, Mjólk til spillis um arkitektúr mjólkurbúða, Hringstiginn um hringstiga í safnarabúðum, e.t.c.?

Nei annars: So be it.

6:43 e.h., október 02, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Nei, það finnst mér alls ekki. Ég vissi bara ekki að þú værir svona hörundssár. Mér þykja sumar af þessum sögum sem ég hef lesið vera áhugaverðar, en ég er nú samt ekki á því að þér takist sérlega vel að spegla "hið stóra" í "hinu smáa" - enn sem komið er. Kannski mættirðu nota aðeins stærri spegil.

7:57 e.h., október 02, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Alltaf rekst maður á sama ferlið í rökræðum á netinu. Einhver heldur einhverju fram um eitthvað, sá sem skoðunin beinist að svarar fyrir sig, tortryggir skoðunina og gott ef ekki rekur hana til baka - og þá kemur þetta: "Ég vissi ekki að þú værir svona hörundssár" - "Ég hef greinilega hitt á viðkæman punkt þarna" - algjörlega út í loftið. Ad hominenE - rökfátækt, lélegur málflutningur.

Það er bara fínt að þú hafir lesið bækurnar mínar, Hermann, og ekki verra að þér þyki þær ekki fullkomnar, þær eru það örugglega ekki. En farvegur umræðunnar er frekar kunnuglegur eins og ég var að benda á.

8:27 e.h., október 02, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er nú bara nýkominn á svæðið svo að ég biðst afsökunar á að þekkja ekki kunnuglegan farveg umræðunnar. Á bloggsíðunni þinn ertu að koma texta á framfæri, og ég hélt að þú vildir umræðu um þann texta.
Argumentum ad hominem hefur þú eitthvað misskilið, því að það er fullkomlega gilt í rökræðu að benda á að sá sem rætt er við sé hörundssár - ef hann er hörundssár.

12:58 f.h., október 03, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

En ég vil líka taka það fram að það er fjarri því að ég hafi ætlað að móðga þig með einhverjum hætti, því að ég dáist að þeirri eljusemi og áhuga á ritstörfum sem þú sýnir með því að halda úti bloggsíðu og stunda ritstörf af metnaði meðfram því að vinna fulla vinnu á öðru sviði.

1:00 f.h., október 03, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, ég hef hleypt of hörðum tóni í þessi skoðanaskipti, að ósekju, og biðst afsökunar á því. Vil þá víkja að öðru: Vekja bækurnar tvær sem ég nefni í nýjstu færslunni þér áhuga?

1:02 f.h., október 03, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

3:40 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

4:15 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home