föstudagur, mars 24, 2006

Er það ekki óttalegt hugleysi í ríkisstjórninni að blása af borðinu hugmyndir um að fólk geti keypt sig fram í biðröðum í heilbrigðiskerfinu? Ertu hrædd við vælið í Vinstri-grænum, Sif? Þú getur betur en þetta. Lífið er stutt og um að gera að skilja eitthvað eftir sig, eitthvað af viti, ekki vera bara hengdur upp á þráð næstu kosninga.

Sagt er að það sé dýrt að vera fátækur. Ég held að það sé umfram allt leiðinlegt og sannast það á Blaðinu, blessuðu, sem varð að segja upp launuðum pistlahöfundum. Þar eru nú engir meistarar blæbrigða hversdagsleikans en eftir stendur pólitískur áróður. Í dag skrifar Svandís hin Vinstri græna um ókeypis skólamáltíðir í Danmörku. Booooooring. Vonandi eru þær máltíðir næringarríkari en ókeypis viðhorfsgreinar á Íslandi. Annars er alltaf gaman að lesa Andrés og Kolbrúnu, en þau geta ekki skrifað allt blaðið.

Ég verð að viðurkenna að það er nokkur pistlafiðringur í mér. Gæti samt alveg hugsað mér að bíða í nokkra mánuði. Hver veit nema ég verði í útvarpinu aftur í sumar. Annars skil ég ekki hvers vegna Fréttablaðið grípur ekki gæsina. Mér finnast Bakþankarnir þar oftar en ekki óttalega leiðinlegt gjamm.

17 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ertu ekki bara fúll yfir að Svandís er í Viðhorfinu en ekki þú?

4:57 e.h., mars 24, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Lastu greinina mína í Blaðinu sem hét Ad hominem? - Þú ættir að kynna þér hana.

4:58 e.h., mars 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þessi pistill kemur berlega upp hinn takmarkaða sjóndeildarhring höfundar síns. Það er auðvelt fyrir iðjulítinn velmegunarsjúkling með þykknandi hjartavöðva og góða fyrirvinnu að sjá því ekkert til vansa að menn kaupi sig fram fyrir fátæklingana þegar kemur að hinu óumflýjanlega hjartaáfalli.

Að líkja raunum fátæklinganna við þá aðgerð að rífa ÁBS af illa hirtu engi Blaðsins er í stíl við það sem tíðkaðist í svefnskála Versala fyrr á öldum.

En það er vafalaust rétt hjá þér, mesta böl fátæktarinnar er leiðinn. Hvernig væri að gefa þessu liði kökur?

Ólafur Sindri

5:09 e.h., mars 24, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég verð að segja að þó að þetta innlegg sé ekki vinveitt mér þá er það miklu skemmtilegra en hitt á undan. Og vel má vera að það sé heilmikið til í því. Ert þú náunginn sem grófst upp Tolkien-þýðinguna mína? Ég hefði gaman af að heyra meira frá þér.

5:13 e.h., mars 24, 2006  
Blogger Skarpi said...

Þú getur rokkað ansi mikið milli þess að vera eðal fífl og alveg ágætur gaur.
Þetta framfyrirraða kjaftæði er bara spurning um prinsipp, og er ekkert sem við, vel sett, ættum að apa upp eftir neinu því fífli sem hefur sett fordæmi.
Ég, satt að segja, bjóst ekki við svo góðu af Siffu minni.

5:36 e.h., mars 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Fátækt er nú mjög afstætt hugtak. Sambandi við blaðapistla þá hefur bloggið gjörbreyt miklu. Margir færustu pennar innan hina ýmsu vísinda deila hugsunum sínum með öðrum að kostnaðarlausu.

5:40 e.h., mars 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Jafnvel Böggþórinn sjálfur...

9:16 e.h., mars 24, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vil ekki vera of leiðinlegur, en mér stýrir fallinu á sögninni að finnast en ekki fleirtala orðsins bakþankar. Rétt væri þ.a.l. að segja „Mér finnst Bakþankarnir þar oftar ...“ Þér getur ekki fundist í fleirtölu, þótt það sé ef til vill gaman að deila sér víðar en annars er boðið upp á.

Það skal tekið fram, vegna deilna um hverja athugasemd sem hér er birt, að þessi athugasemd nær ekki til persónu ÁBS, þar sem í fyrsta lagi ég þekki hann ekki, í öðru lagi að ég veit ekkert um hann og hef ekkert við hann að sakast. Fyrirvarar eitt, tvö og þrjú. Slík er víst nauðsyn nútímans.

7:47 f.h., mars 25, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vil yfirleitt vera leiðinlegur - og þetta er engin undantekning. Það eru Bakþankarnir sem finnast, og þeir finnast "meistaranum" á ákveðinn hátt. Rétt eins og orð þín finnast flestum berandi vott um hvort tveggja í senn; yfirlæti og fávisku.

Ef grunnskólaþrautir sem þessar vefjast fyrir þér í framtíðinni geturðu prófað að skipta út orðum. Þannig gætirðu t.a.m. reynt að setja annað hvort "sýnast" eða "birtast" í staðinn fyrir "finnast".

Það skal tekið fram að þessi athugasemd nær til persónu Arngríms.

ÓS

11:57 f.h., mars 25, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

"Mér" getur ekki stýrt finnast, bakþankarnir stýra fallinu. Þeir finnst mér. Semsagt rétt hjá OS. Hins vegar er ég ekki viðkvæmur fyrir ábendingum um orðalag hérna og eflaust flýtur hér með misjafn texti enda er þetta allt skrifað í einni runu.

2:26 e.h., mars 25, 2006  
Blogger kristian guttesen said...

Ef bakþankarnir stýra fallinu þá breytist merking sagnarinnar; líkt og þegar sagt er, til dæmis, „bækurnar finnast hvergi.“ En ekki: „Hvernig finnst þér bækurnar hans Þórbergs?“

Þú gætir ekki sagt „mér finnast þær fínar“.

Kv, kg.

4:41 e.h., mars 25, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Sögnin er ópersónuleg. Eða eins og Íslensk Málstöð orðar það: Ópersónulegar sagnir, sem taka með sér frumlag í þágufalli og andlag í nefnifalli, hafa tilhneigingu til að standa í fleirtölu þegar andlagið er í fleirtölu: Mér finnast (3.p.ft.) kökur vondar.

ÓS

8:11 e.h., mars 25, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Stundum eru fleiri leiðir færar:

Þó er ekki síður mælt með því að hafa sagnirnar í eintölu: Mér finnst kökur góðar. Mér svíður gróusögur þeirra. Mér þykir ávextir góðir. Mér dugir tvær brauðsneiðar. Mér býðst mörg tilboð.

Hvað í orðum mínum réttlætir annars ásakanir um yfirlæti og fávisku? Sjálfur getur ÓS seint talist laus við yfirlæti miðað við svar hans til mín. Í það minnsta er hann duglegur að lesa út úr orðum mínum sitthvað sem ekki er þar að finna.

8:34 e.h., mars 25, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Málfræðileiðrétting þín var byggð á fávisku. Hún var sett fram af yfirlæti í innleggi sem þjónaði annars engum öðrum tilgangi en að reyna að hefja upp eigin málkunnáttu.

Ég las út úr orðum þínum óviturlega "leiðréttingu" manns sem vill sýnast drjúgur með sig - og hefur aukinheldur skotið sig í sama fót áður.

Bentu mér á einhverja rang- eða oftúlkun í þeim lestri, og ég skal glaður gefa þér íslenska orðsifjabók. Ekki veitir af.

ÓS

9:29 e.h., mars 25, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú mátt halda það sem þú vilt. Ég ætla ekki að keppast við þig um hvaða álit þú eigir að hafa á mér. En athugasemdin var sett fram í góðum tilgangi burtséð frá annarri túlkun.

10:16 e.h., mars 25, 2006  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

1:29 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

1:54 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home