laugardagur, nóvember 11, 2006

Skyndilega hefur vetrarharkan tekið völdin. Ég skokkaði aftur í hálku í dag en það var sólbjart og lítil hætta á að detta. Þegar síðan hlýnar tekur við brjálað rok. Í óveðrinu á föstudagsmorgun rifnaði fleki af svalahandriðinu. Ég kann ekki að festa hann á aftur.

Heldur er ég andlaus einn heima með börnin og hef sama og ekkert skrifað síðan Erla fór út. Það gæti þó staðið til bóta í kvöld og nótt.

Það kemur fyrir að ég rekst á mér eldri menn sem ég fæ á tilfinninguna að vilji hafa við mig samfarir. Það gerðist miklu oftar þegar ég var yngri og þá aðallega í útlöndum. Aldrei var þetta þó til vandræða. Þeir gengu hins vegar yfirleitt lengra í gamla daga, buðu í kaffi og fleira. Núna glápa þeir á ókunnugan manninn, einmana, gamlir og hungraðir, þó varla nema einn á ári eða sjaldnar.

Konurnar hafa yfirleitt látið mig í friði.

Tvö smásagnasöfn í það minnsta koma út fyrir jólin, Óskar Magnússon stórforstjóri og Ólafur Jóhann Ólafsson stórforstjóri. Ég ætlaði að kíkja í bækur á Súfistanum í dag en það var allt fullt.
Ég var einn í bænum með Kjartani og tókum við strætó heim. Allir aðrir sem voru að bíða eftir strætó við Lækjargötuna voru útlendingar. Einhverjum þurfti ég að leiðbeina og læra um leið pínulítið sjálfur á strætókerfið.

Það er annars frekar einmanalegt að vera með börnum þó að það sé betra en ekki neitt. Gæludýr eru síðan fyrir einstæðingana.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Grai fidringurinn....although I'm a boy, and I'm surely not homosexual, I fell in love with the singer...

2:16 f.h., nóvember 12, 2006  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

2:57 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

3:39 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home