mánudagur, febrúar 28, 2005

Á morgun er útborgunardagur og þá sukka ég dálítið: Kaupi playmo handa stráknum en handa sjálfum mér líklega Smile með Brian Wilson, eitthvað með Weather Report (byrjandi þar) og kannski aðra Who-plötu. Eflaust kaupi ég líka Fólkið í kjallaranum eftir Auði Jónsdóttir í kilju. Ætla rétt að vona að ég verði ekki fyrir vonbrigðum með hana. Ætli ég þegi þá ekki bara yfir því.

Nú, Munro og Divine Comedy verða væntanlega póstlögð bráðlega. Fæ Erlu til að ganga frá því á morgun.

Karlarokk og kvenhöfundar, er það ekki málið?

10 Comments:

Blogger Skarpi said...

Sæll. Vonandi líkar þér Smile, þetta virkaði á mig einsog tónlist sem væri voða gaman að fíla, ef maður virkilega fílaði hana. Sum bókmenntaverk eru þannig, td Shakespear, mér fyndist það ekki leiðinlegt að geta lesið hann. En, í framhaldi af fyrri orðaskiptum og tenglsum við þessa færslu, þá rak ég augun í smásagnasafn eftir Pete Townshend á bókasafninu. Lagði nú ekki í hana, en hún er komin á listann. Að lokum, þá er kvennarokk miklu meira novelty, en kvenkynsrithöfundar nokkurntíma. Það er synd að segja frá því, að í mínu ágæta safni, eru ekki nema plötur með þremur rokkkvensum, og öllum all fyrirsjánlegum. Þær ná ekki prósenti af safninu! En í hillu, eru þó nokkrar bóklufsur. Læt þetta nægja!

11:09 e.h., febrúar 28, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Skarpi, bara fyrir forvitni sakir, hvaða rokkkvensur eru fyrirsjáanlegar?

11:59 e.h., febrúar 28, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Sæl, bæði tvö. Ég var nú alls ekki að ýja að því að kvenkynshöfundar væru eitthvert novelty, svo fornaldarlegur er ég nú ekki. Það birtist þýdd smásaga eftir Townshed í gamla Vísi sirka árið 1980. Kannski er hún úr þessu safni. Ég held hún hafi heitið Mjólkurbúðin eða Fiskbúðin, man það ekki.

12:04 f.h., mars 01, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll sjálfur. Ég gat heldur ekki séð að þú værir að ýja að neinu svoleiðis, sérstaklega ekki þar sem þú nefndir karlarokk í sömu andrá en það er einmitt álíka mikið novelty og hrákadallur.

11:39 f.h., mars 01, 2005  
Blogger Skarpi said...

Það var meira einsog þú, Ágúst, værir að jafna út karlarokk með kvenskynsrithöfundum, en ef svo er ekki, er það my bad.
Ég veit ekki í hvaða Villta Vestri Ljúfa býr við, en á mínu heimili spýtum við í vask, en ekki dall!
Björk, Kate Bush og Patti Smith, eru, að mínu mati, frekar fyrirsjáanlegar sem útverðir kvenna í rokki. Annars vanmat ég mitt safn, þar eru amk tvær konur í viðbót. En, þetta er auðvitað frekar lélegt af manni, en að ég sé fyrstur til að viðurkenna það, hlýtur að vera smá plús. Ég meina, konur eru helmingur mannkyns, og vel það.

2:12 e.h., mars 01, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Sælir báðir, ég ætlaði alls ekki að vera með neinn skæting, var bara forvitin í alvörunni. Skarpi, þú verður samt að viðurkenna að vaskur er nýrri uppfinning en hrákadallur.

12:11 f.h., mars 02, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert komin með klappstýru sem kallar sig Ljúfa. Tók mig til einn daginn og fylgdist með einum degi hjá henni, viti menn hún var og er klappstýra hjá svo mörgum.
Síðan hennar gegt geggjuð. Myndir af skóm sem hún keypti og blóm.
Tvöföld í roðinnu sú.

Annars er oft gaman að lesa síðuna þína og góð andsvör sem oft er vit í.Maður les.

3:14 f.h., mars 03, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég finn a.m.k. enga þörf hjá mér til að gera lítið úr öðrum, nafnlaust.

7:26 e.h., mars 03, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Mér finnst bloggsíðan hjá Ljúfu fín og sé ekkert athugavert við þessar myndbirtingar hennar.

7:28 e.h., mars 03, 2005  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:15 f.h., nóvember 29, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home