mánudagur, febrúar 07, 2005

Prag-ferð er komin á koppinn og verður líklega pöntuð næstu daga. Langar til að ítreka þakkir mínar til þeirra sem komu með góð ráð og hugmyndir eftir Prag-færslu um daginn. Við förum í byrjun apríl og tilefnið er fertugsafmæli Erlu. Þetta verður nokkuð mikið ferðaár ef að líkum lætur þó að fátt slái út Bandaríkjaferðina í fyrra: í sumar förum við í 7 daga göngu um Hornstrandir. Ég hef alltaf strækað á þessar sumargöngur hennar Erlu og aldrei talið mig mikinn náttúruunnanda. Vaknandi söguáhugi hefur hins vegar vakið í mér áður óþekktan gönguáhuga. Fleira kemur þó til. Mér drepleiddist í bænum þegar Erla fór í gönguna í fyrra, nokkuð sem kom á óvart. Ennfremur: umræður um 3. barnið eru ekki útdauðar og ég finn í mér hvöt til að gera hvað sem er til að sleppa við það, jafnvel að eyða öllu sumarfríinu í tjaldi, altént fara í göngur. Börn eru frábær og ég á tvö slík en mér finnst bara sá tími liðinn að ég vaki yfir ungabarni og skipti um bleyjur. Núna siglum við inn í velmegun miðaldursins með vaxandi ferðalögum, jafnvel sumarbústað ef ég nenni að taka að mér aukaverkefni; nú og með hægt, ofurhægt vaxandi rithöfundarfrægð minni, en umfram allt fleiri bókum sem barnsgrátur má helst ekki trufla.

Annars er ekkert útrætt en Erla fellur á tíma á næstu misserum. Ég má bara ekki verða skúrkur í málinu.

16 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Að því gefnu að Erla líti yfirleitt á bloggið þitt, Gústurinn minn, þá ertu nú þegar orðinn skúrkurinn í málinu og þriðji krúnuerfinginn óumflýjanlegur eftir að þú blottar þig svona hrikalega. Ekki ruglast á að blotta og blogga, ojojoj... Fyrirfram til hamingju með barnið...og lykke til með bleyjuskiptingarnar milli málsgreina... og fyrirgefðu alla þessa þrípunkta...

2:17 f.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Allar hugsanir um málið sem ég afhjúpa hér var ég auðvitað búinn að afhjúpa fyrir henni og meira til. Við sjáum hvað setur.

2:32 f.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvað gerist þegar þetta óvelkomna barn lærir að lesa og villist inn á bloggsíðuna þína og kemst að því að þú hataðir það löngu áður en það fæddist?

10:13 f.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Tallin er víst næsta Prag.

11:17 f.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þú fellur illilega á heimspekinni, barnið er ekki til. Það er ekki hægt að tala um ófætt barn nema það sé orðið fóstur.

Þú Tallin-anonymous, er þetta orðið að veruleika?

11:49 f.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Heimspeki, peimspeki. Barnið er til sem hugmynd og möguleiki. Ef þú telur þig betur settan með því að hata hugmyndina um börn en möguleikann um þetta tiltekna barn þá er þér það frjálst.

12:41 e.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Það var kominn tími til að aftur vitleysing í kommentakerfið. Þeir hafa verið sjaldséðir undanfarið. Vertu velkominn.

12:47 e.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ætli barnið verði ekki bara til í tjaldi á Hornströndum? :o)

1:23 e.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ganga og barn? Þar væri maður illielga svikinn.

1:25 e.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ganga í barndóm?

3:32 e.h., febrúar 07, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Tallin er sennilega rétt óorðin næsta Prag. Hef á hvorugan staðinn komið en Prag-farar kvarta yfir vaðandi túrisma hef ég tekið eftir.
Sólbráð

4:43 e.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Er ekki nauðsynlegt að vera á hóteli í miðbænum í svona ferð, jafnvel þó að það sé dýrara?

4:51 e.h., febrúar 07, 2005  
Blogger Ljúfa said...

Það tók mig 10 mín að fara með sporvagni í miðbæinn og mér fannst það fínt, maður sá e-ð annað en bara túristastaðina en ef þetta er helgarferð þá er kannski sniðugra að vera í miðbænum.

3:30 e.h., febrúar 08, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Þetta er 4-nátta túristaoríenteruð ferð og ég nenni ekki að eyða neinum tíma í úthverfi. Allt öðruvísi þegar ég fer einn að skrifa til Þýskalands.

3:32 e.h., febrúar 08, 2005  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

1:43 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger Unknown said...

zzzzz2018.7.17
dsquared
moncler outlet
coach outlet
ugg boots on sale 70% off
longchamp handbags
reebok
ugg boots
coach outlet
christian louboutin shoes
cheap nba jerseys

4:52 f.h., júlí 17, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home