laugardagur, apríl 01, 2006

Ég var að lesa bloggið hans Gilzeneggers. Mér fannst stíllinn nokkuð lipur, slangrið skemmtilegt og húmorinn frekar viðkunnanlegur. Ég hugsaði með mér: Getur verið að ég fíli mannskrattann?
Eitthvað við þetta attitjúd, t.d. það að kæra sig kollóttan um álit annarra og síðan hitt að sökkva sér svona á bólakaf (og eflaust sumpart af fagmennsku) niður í hugðarefni sín. Svo virðist hann hafa dálæti á fólki sem er gjörólíkt honum, t.d. Davíð Þór og feita dyraverðinum og leikaranum. Auk þess ber fjölmiðlabindindið hans á þessum tímapunkti vitni um nokkuð skarpa dómgreind.

Jæja, hvað með það svo sem.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ertu að skrifa auglýsingatexta?

12:39 e.h., apríl 01, 2006  
Blogger Tinna Kirsuber said...

Það kemur reyndar ekkert á óvart að þú fýlir hann... A.m.k. ekki mér. Báðir örugglega ágætis grey, allavega þú en það sem kemur útur ykkur fær mann stundum til að bölva og langa til að beita ykkur ofbeldi eins og ég hef áður minnst á...

8:42 e.h., apríl 01, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég hef einu sinni lent í slagsmálahundum og þó að ég hafi verið svo heppinn eða sleppa eins vel og ég gerði, væri ég alveg til í að gera þann samning við örlögin að háskólameyjarfis kæmi og lemdi mig nokkrun sinn með hnefunum gegn því að ég lenti aldrei í slíku aftur.

9:13 e.h., apríl 01, 2006  
Blogger Tinna Kirsuber said...

Háskólameyjarfis! Piff!!! Undir fitunni felast gæðin kallinn minn, ég hef grætt þá stærri en þig og það var BARA með orðum...

9:35 e.h., apríl 01, 2006  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já enda var ég bara að tala um hnefana. Ég er sem betur ónæmur fyrir öðrum áhrifum.

9:47 e.h., apríl 01, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Sorglegt þegar stúdentinn Ágúst talar svona niður til háskólafólks. Ætli þetta stafi af minnimáttarkennd?

8:04 f.h., apríl 03, 2006  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

1:29 f.h., desember 01, 2014  
Blogger Unknown said...

zzzzz2018.6.12
tods shoes
nike blazer pas cher
pandora
redskins jerseys
ralph lauren uk
off white jordan 1
nba jerseys
air max 90
reebok
michael kors uk

3:42 f.h., júní 12, 2018  
Blogger Unknown said...

coach outlet
canada goose uk
ultra boost 3.0
coach outlet
tods shoes
nike tn pas cher
fitflops sale clearance
oakley sunglasses wholesale
coach factory outlet
polo lacoste
zzzzz2018.7.4

2:50 f.h., júlí 04, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home