þriðjudagur, maí 10, 2005

Ég hef ekki farið í grafgötur með álit mitt á rithöfundahæfileikum tiltekins vinar míns (eða kunningja?) en öðru máli gegnir um útgáfustússið hans. Einhvers staðar sá ég gert lítið úr því og finnst mér það ekki maklegt. Hann hefur t.d. gefið út ágætar bækur eftir Geirlaug Magnússon. Meðal vortitlana hjá Lafleur eru síðan skáldsaga eftir Eyvind P. Eiríksson og ljóðabók eftir Hörð Gunnarsson. Báðar gætu verið allrar athygli verðar fyrir þá fordóma- og tískulausu. Mér líkaði nokkuð vel við síðustu ljóðabók Harðar og ætla að tékka á þessari.

20 Comments:

Blogger Ljúfa said...

Þú ert greinilega í öðru tímabelti en ég.

1:54 f.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, það er bandvitlaus tími á þessu. Ætli ég sé ekki á áströlskum tíma.

2:25 f.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég verð að taka það fram að ég hef ekki gert grín (nýlega) að bókunum sem koma út hjá honum. Þ.e. ekki öllum bókunum. Hjá útgáfunni kennir ýmissa (mjög ólíkra) grasa, ég er mikill aðdáandi Geirlaugs, Gunnar Dal er auðvitað umdeildasti maður í heimi, það morar allt í kellingum sem elska hann og vinur minn sagði mér fyrir skemmstu að hann hataði hann. Benedikt er ekki treystandi til að koma frá sér óbrenglaðri setningu og þótt titillinn Hvítasta skyrtan mín hafi lofað góðu þá er Gunnar Randversson sem ljóðskáld ekkert annað en lélegur brandari. Hitt er annað mál að mér finnst útgáfan alveg ágætlega til þess fallin að gera grín að, t.d. í ljósi þess að bækurnar koma út í ljótasta bandi á Íslandi og frágangur á mörgum þessara bóka er til háborinnar skammar fyrir fyrirtækið og þá sem að því standa. Í Sundlaugarblúsnum er til dæmis bandstrik inni í löngum orðum, rétt eins og í auðlesnu fréttum Morgunblaðsins. Á titilsíðunni stendur líka ef ég man rétt að bókin komi út árið 200.
-Rassabora.

P.s. Byrjaðu aftur að kasta skít, þetta gæti farið að verða leiðinlegt.

2:47 f.h., maí 10, 2005  
Blogger kristian guttesen said...

Já, en áttir þú ekki að vera að dreifa bókum fyrir hann, og svo hvarfstu?

Og þar fyrir utan, þá finnst mér allavega virðingarvert að gefa út Eyvind, og einsog þú segir er ekki Hörður ágætt skáld (og Gunnar Dal auðvitað líka)?

Þannig ég spyr: Hey baby, I wanna know, won't you be my girl?

4:39 f.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst leggur beinlínis Benedikt í einelti með niðrandi og niðurlægjandi athugasemdum sí og æ. Sparkar niðurávið en snoppar uppávið þegar í tal berast bókagagnrýnendur og jólabókahöfundar.

10:35 f.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hildur, ég gagnrýndi ummæli þín settlega, án þess að vísa sérstaklega til höfundar, og þú kallar það skítkast í pé-essi. Þetta er nú bara einhver óskhyggja.

12:42 e.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Guttesen, hvaða bókadreifingargrín er þetta í þér?

12:44 e.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ægir. Snobbaði ég fyrir Þráni Bertelssyni?

12:48 e.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég vildi bara koma því á framfæri að ég hyggst svara ykkur báðum innan skamms, ég þarf bara að drekka aðeins meira kaffi fyrst og skreppa á leikskólann. I'll be back. -HLV

12:56 e.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Gaman að hafa þig.

12:58 e.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Sumsé. Já. Hvað afstunguna varðar, þá var það ekki alveg svona einfalt. Benedikt er auðvitað ýtinn og frekur og að flestu leyti óþægilegur í samskiptum. Ég var í fullu námi, ein með barn og í a.m.k. fjórum aukavinnum og það að selja bækur eftir lista (sem var annars vegar gamall og hins vegar proppfullur af svo gömlu fólki að helmingurinn af því hafði hrokkið upp af frá því að hann var prentaður út þangað til ég fékk hann í hendur) var ekkert grín. Einn maður sem ég hringdi í var t.a.m. kominn með heilabilun og dóttir hans tilkynnti mér hálfklökk í símann að hann væri hættur að geta talað eða hugsað, hvað þá að hann myndi leggja á sig að lesa Gunnar Dal. Benedikt setti alla heimsins pressu á mig, hringdi t.d. í mig á hverjum einasta degi til að athuga hvernig gengi, og þegar þau símtöl voru orðin fullþrúgandi og það fór á sama tíma að halla verulega undan fæti í einkalífinu mínu OG ég tapaði internetinu, kiknaði ég hreinlega undan álaginu og hætti að svara í símann. Hinn misskilningurinn sem ég ætlaði að leiðrétta virðist hafa leiðrétt sig sjálfur. Péessið var sumsé hvatningarræða. Úff, púst. Úff.

2:25 e.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

a)Hvers vegna er ég alltaf svona fljótfær þegar Hildur á í hlut?

b)Alltaf er heimurinn jafnlítill á Íslandi. Ég tengdi Hildur ekki persónulega við Benna.

3:18 e.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Pæling að fallbeygja mann?

3:37 e.h., maí 10, 2005  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hvað er að gerast með mig? Ég er atvinnuprófarkalesari, textasmiður á auglýsingastofu og þekktur smásagnahöfundur. Ef ég er að missa þessa kunnáttu þá verð ég að deila kjörum og atvinnu með smælingjum, safna flöskum o.þ.h. Því ég kann ekkert annað en þetta.

b)Alltaf er heimurinn jafnlítill á Íslandi. Ég tengdi Hildi ekki persónulega við Benna.

3:40 e.h., maí 10, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig tengir maður fólk persónulega saman? Hvað ertu að gefa í skyn. - Steindór

5:12 e.h., maí 10, 2005  
Blogger oakleyses said...

red bottom shoes, michael kors outlet online, true religion, tiffany and co jewelry, nike air max, oakley sunglasses, ray ban outlet, tory burch outlet online, tiffany jewelry, michael kors outlet, louis vuitton, nike outlet, oakley vault, kate spade outlet online, prada handbags, nike free, longchamp outlet, ray ban sunglasses, nike air max, coach outlet store online, burberry outlet online, christian louboutin, coach outlet, christian louboutin shoes, christian louboutin outlet, louis vuitton handbags, michael kors outlet store, michael kors outlet online, polo ralph lauren, cheap oakley sunglasses, chanel handbags, coach purses, coach outlet, prada outlet, kate spade outlet, polo ralph lauren outlet, burberry outlet online, longchamp handbags, true religion outlet, louis vuitton outlet online, gucci handbags, jordan shoes, longchamp outlet online, michael kors handbags, louis vuitton outlet, michael kors outlet online, louis vuitton outlet

1:57 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

birkin bag, ferragamo shoes, ugg, reebok shoes, asics shoes, insanity workout, hollister, giuseppe zanotti, chi flat iron, soccer jerseys, herve leger, jimmy choo shoes, uggs outlet, new balance outlet, replica watches, lululemon outlet, nike huarache, north face jackets, ugg boots, p90x workout, longchamp, canada goose outlet, uggs on sale, abercrombie and fitch, beats headphones, wedding dresses, vans outlet, valentino shoes, mac cosmetics, canada goose outlet, canada goose, uggs outlet, celine handbags, soccer shoes, nike roshe, mcm handbags, marc jacobs outlet, bottega veneta, mont blanc pens, ugg outlet, canada goose outlet, nfl jerseys, ugg soldes, babyliss pro, ghd, nike trainers, north face outlet, ugg boots, instyler ionic styler

2:12 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger oakleyses said...

uggs canada, louis vuitton canada, wedding dress, moncler outlet, vans, toms outlet, moncler, oakley, moncler, coach outlet, lancel, moncler, supra shoes, hollister clothing, pandora uk, montre femme, ray ban, ralph lauren, canada goose, canada goose, pandora charms, pandora jewelry, juicy couture outlet, parajumpers outlet, baseball bats, iphone 6 case, thomas sabo uk, canada goose pas cher, hollister, juicy couture outlet, converse, ugg, converse shoes, replica watches, moncler, canada goose, air max, nike air max, gucci, links of london uk, moncler outlet, louboutin, swarovski jewelry, swarovski uk, moncler, timberland shoes, hollister canada, karen millen

2:27 f.h., nóvember 29, 2014  
Blogger Unknown said...

zzzzz2018.6.12
ray ban sunglasses
off white shoes
salomon
kate spade outlet
coach outlet online
tods outlet
louboutin shoes
nike huarache
issey miyake
pandora charms outlet

3:41 f.h., júní 12, 2018  
Blogger Unknown said...

zzzzz2018.7.4
coach outlet
canada goose uk
ultra boost 3.0
coach outlet
tods shoes
nike tn pas cher
fitflops sale clearance
oakley sunglasses wholesale
coach factory outlet
polo lacoste

2:50 f.h., júlí 04, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home