föstudagur, september 03, 2004

Mig dreymdi ýmislegt í morgun sem ég gat ekki fest hendur á og skilgreint þegar ég vaknaði. Þegar ég reyndi að grufla eftir draumunum kom mér bara í hug gömul en afar skýr æskuminning: þegar ég sá konur bera fram veitingar á bökkum í Félagsheimilinu á Seltjarnarnesi laust fyrir 1970. Þær báru fram pönnukökur og lögðu glös yfir opnar kókflöskurnar. Mikið þótti mér það heillandi, þ.e. að sjá glösin lögð yfir flöskurnar. Ég dáðist líka að því að þær gætu borið þetta allt án þess að missa neitt niður. Ég man ekki hvert tilefni þessarar samkomu var.

3 Comments:

Blogger Ágúst Borgþór said...

Sælir. Ég hef rekið mig á það að fólk sem er tíu árum yngra en ég á líka æskuminningar um fábrotnara íslenskt þjóðfélag. Gamall vinnufélagi sem fæddur er árið 1971 man t.d. glöggt eftir hungri í ofbeldi í sjónvarpinu sem þá var ekki vel útilátið og samsamar sig vel með sögum á borð við Tómur bíósalur og Sumarið 1970 þar sem ég fanga andrúmsloft bernskuára minna.

3:05 e.h., september 03, 2004  
Blogger Unknown said...

mulberry handbags
tory burch outlet online
reebok shoes
football shirts
true religion jeans
ferragamo shoes sale
mont blanc pens
nike roshe run shoes
mulberry handbags sale
ugg sale
coach outlet
hermes bags
nike outlet store online
gucci outlet online
ray ban sunglasses sale
coach outlet store
ugg boots clearance
louis vuitton bags cheap
true religion outlet
toms shoes
uggs outlet
ugg outlet store
michael kors outlet clearance
ugg boots clearance
adidas nmd runner
louis vuitton
lebron james shoes
ferragamo shoes
uggs clearance
uggs outlet
ray-ban sunglasses
nike air max 90
ralph lauren femme
reebok trainers
yeezy boost 350
czq20160825

3:32 f.h., ágúst 26, 2016  
Anonymous Cara Menyembuhkan Sakit Maag said...


This information is very useful. thank you for sharing. and I will also share information about health through the website

Cara Menghilangkan Bruntusan
Cara Mengatasi Asam Lambung
Obat Luka Benanah
Pengobatan Alami Keputihan
Obat sariawan
Walatra Gamat Emas Kapsul

3:47 f.h., mars 31, 2018  

Skrifa ummæli

<< Home