föstudagur, júní 20, 2008

Mæður sem misþyrma

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/2008/06/20/modir_misthyrmdi_fimm_ara_syni_sinum_skelfilega/

Þessi frétt er vissulega öfgakennd en samt bara eitt af ótalmörgum dæmum um ofbeldi mæðra gegn börnum sínum. Út um allan heim eru konur að misþyrma börnum. En þessi vandi er aldrei ræddur sérstaklega. Galllinn er sá að heimilisofbeldi sem og önnur skyld félagsleg málefni eru alltaf skoðuð í gegnum kynjagleraugu og rædd á forsendum kvenréttindabaráttu. Þess vegna eru skrifaðar skýrslur og haldnar ráðstefnur um kynferðisofbeldi, klám og vændi og heimilisofbeldi karla gegn konum. Börnin sem afbrigðilegar og geðsjúkar mæður þessa heims eru að misþyrma og drepa gleymast hins vegar vegna þess að þau falla ekki inn í hið feminíska kynjabaráttumódel.

38 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ekki veit ég alveg hvaðan þú hefur þá hugmynd að þetta hafi ekki verið rannsakað. Líklega af því að þú hefur ekki séð rannsóknir um það; það þýðir þó ekki að þetta hafi verið gert. Tíu sekúndna leit á veraldarvefnum leiddi mig á þessa síðu:



http://mdsa-online.org/


Þar má meðal annars finna meðfylgjandi bókalista um málið. Vafalust mundi önnur 10 sekúndna - að ég tali nú ekki um 10 mínútna - leit leiða fleiri rannsóknir í ljós. Sumt er nefnilega til þó maður viti ekki um það.

Allen, C.M. (1985). Men and women who sexually abuse children: A comparative analysis. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 1884444091

Crawford, C. (1997). Forbidden femininity: Child sexual abuse and female sexuality. UK: Ashgate Publishing. ISBN: 1859726798

Davin, P., Hislop, J., & Dunbar, T. (1999). Female sexual abusers: Three views. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 1884444539

Elliot, M. (1993). Female sexual abuse of children. New York: Guilford Press. ISBN: 089862004X

Hastings, A.S. (2000). From generation to generation: understanding sexual attraction to children. Washington: Wellness Institute. ISBN: 1587410214

Hislop, J. (2001). Female sexual offenders: What therapists, law enforcement and child protective services need to know. Issues Press. ISBN: 1930461003

Knopp, F.H. (1988). Female Sexual Abusers. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 9999989535

Matthews, R. (1989). Female sexual offenders: An exploratory study. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 1884444288

Mayer, A. (1992). Women Sex Offenders: Treatment and Dynamics. Holmes Beach, FL: Learning Publications. ISBN: 1556910630

Mitchell, J.M., & Morse, J. (1998). From victims to survivors: Reclaimed voices of women sexually abused in childhood by females. PA: Taylor & Francis Group. ISBN: 1560325704

Ogilve, B. (2004). Mother-daughter incest: A guide for helping professionals. Binghamton, NY: Haworth Press. ISBN: 078900917X

Pearson, P. (1997). When she was bad: violent women and the myth of innocence. New York: Penguin Putnam, Inc. ISBN: 0670859257

Rosencrans, B. (1997). The last secret: Daughters sexually abused by mothers. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 1884444369

Saradjian, J., & Hanks, H. (1996). Women who sexually abuse children: From research to clinical practice. Hoboken, NJ: John Wiley & Sons, Ltd. ISBN: 0471960721

Turner, M.T., & Turner, TN. (1994). Female Adolescent Sexual Abusers: An exploratory study of mother-daughter dynamics with implications for treatment. Brandon, VT: Safer Society Press. ISBN: 1884444164



nonfiction > textbooks

Denov, M.S. (2004). Perspectives on Female Sexual Offending. UK: Ashgate Publishing. ISBN: 0754635651

Kinsey, A.C., Pomeroy, W.B., Martin, C.E., & Gebhard, P.H. (1953). Sexual Behavior in the Human Female. Publisher unknown. ISBN: 0721654509

3:58 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Það má vel vera rétt en það eru ekki birtar fréttir í fjölmiðlum um þessar rannsóknir. Ég er að gagnrýna umræðuna og umfjöllunina, ég hef engar forsendur til að gagnrýna félagsvísindamenn.

4:03 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Aha! Fyndið! Var einmitt að skrifa færslu um svona menn eins og þig... eða öllu heldur svona færslu.

Furðulegur fjandi að það skuli alltaf poppa upp svona tal. Ég hef aldrei heyrt neinn halda því fram að konur væru ekki færar um að vera gerendur í svona ógeðismálum. Hitt er annað mál að hlutfall karla er svo MIKLU MIKLU hærra og ÞESS VEGNA er það svona mikið í umræðunni og fjölmiðlum
Kapíss?

4:12 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Samkvæmt hegðan og málflutningi femínista þá:
Segja allar konur alltaf satt
Gera allar konur allt rétt
Eru allar konur svo heilagar að aðrar og þægilegri réttarreglur þurfa að gilda um þær en aðra.

þeir sem halda öðru fram eru:

Karlar sem alltaf ljúga
Karlar sem ekkert gera rétt
Karlrembusvín sem aðrar og ómerkilegri réttarreglur eiga að gilda um

4:12 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Það er frumstætt og ófaglegt að einblína á sökudólga þegar glímt er við félagsleg vandamál á borð við þessi. En mér finnst einmitt vera undirliggjandi í umræðu um kynferðisofbeldi og heimilisofbeldi eðlislæg gæska kvenna og eðlislæg illska karla. Ofbeldi kvenna gegn börnum passar ekki inn í þessa mynd. - Það að eflaust sé tilgangurinn alltaf göfugur þá er í rauninni óendanlega ljótt að nota fórnarlömb ofbeldis sem vopn í pólitískum krossferðum og baráttu fyrir kenningum.

4:17 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Æ, þarna fyrir ofan átti að standa "Þó" í staðinn fyrir "það".

4:18 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Andrea. Hvar hefur þú sannanir fyrir því að hlutfall karla sem beita börn ofbeldi sé hærra en hlutfall kvenna? Stendur þú enn í þeirri trú að ofbeldi mæðra gegn börnum sé einhver frík- undantekningartilfelli og þess vegna ekki þess virði að um þau sé fjallað sérstaklega og tekið á vandanum?

4:21 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert með öðrum orðum að segja að femínistar stjórni fjölmiðlum? Það hlýtur að vera niðurstaðan af því sem þú segir.

4:21 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Andrea hefur þá ekkert fylgst með umræðunni undanfarin ár ef hún hefur ekki séð haft eftir baráttukonunum að:

Konur elska börnin sín svo mikið að það er útilokað að þær misþyrmi þeim. Og ef það þó gerist þá er það alltaf vegna þess að hún er áhrifalaust verkfæri karlmanns.

Konum kæmi aldrei til hugar að ljúga nauðgun uppá karlmann. Þessvegna er ekki sanngjarnt að sanna þurfi glæpinn.

4:24 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Feminísk viðhorf eru ráðandi í ýmsum málaflokkum og hafa áhrif á umfjöllun fjölmiðla sem einkennist mikið af kranablaðamennsku. - Að feministar stjórni fjölmiðlum? Þetta er barnalegur útúrsnúningur, Kolbeinn.

4:31 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Nei Ágúst. Þetta heitir afleiða. Þú segir:

"Gallinn er sá að heimilisofbeldi sem og önnur skyld félagsleg málefni eru alltaf skoðuð í gegnum kynjagleraugu og rædd á forsendum kvenréttindabaráttu."

Og:

"Það má vel vera rétt en það eru ekki birtar fréttir í fjölmiðlum um þessar rannsóknir. Ég er að gagnrýna umræðuna og umfjöllunina..."

Hvernig er hægt að túlka það öðruvísi en að þú teljir að umfjöllun femínistar stjórni umræðum um þessi mál í fjölmiðlum?

4:48 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Nei, það er barnaleg einföldun að óhjákvæmilega niðurstaða af þessari rökleiðslu sé sú að feministar stjórni fjölmiðlum.

4:51 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Nafnlaus; Ég hef alveg misst af því ;)

Hef svo sem heyrt í konum sem virðast halda að ofbeldi gegn konur sé á einhvern hátt verra en ofbeldi gegn körlum. Sem er náttúrulega fáránlegur málsstaður. Það er ekki til neitt sem heitir betra/verra ofbeldi. Ég hef líka orðið vitni að því að konur hafi borið við ótta við ofbeldi til að halda feðrum frá börnum sínum.

Auðvitað geta konur logið til um nauðgun. En ég held að það sé sjaldgæft að það blöff gangi til að fá sektardóm yfir saklausum manni. Dómskerfið þekkir hegðun fórnarlamba nauðgana of vel til að sjá ekki oftast í gegnum svoleiðis.

4:55 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst
Ég er viss um að hlutfall kvenna sem beitir SÍN börn líkamlegu/andlegu ofbeldi er ekkert lægra en karla. En ég ætla að leyfa mér að halda því fram að það sé MIKLU lægra þegar kemur að kynferðislegu ofbeldi innan heimila og MIKLU MIKLU lægra þegar við erum að tala um ofbeldi utan heimilanna

4:58 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég hugsa að allt sem þú segir í síðustu tveimur færslun sér rétt, Andrea. Eftir stendur það að mér finnst mjög sjaldan fjallað um vandamálið ofbeldi gegn börnum nema sem hluta af heimilisofbeldi karla, hvað þá ofbeldi mæðra gegn börnum sem ég held að sé býsna algengt.

5:16 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst; það er svo stutt síðan grófasta heimilisofbeldi var talið einkamál hjóna. Við erum rétt svo að byrja að ræða það og þá bara við sem lifum ekki við það og fólk sem hefur komist út úr aðstæðunum og náð sér nóg á strik til að eignast líf!

Ofbeldi mæðra gagnvart börnum er tabú af því að það gerist innan veggja heimilisins og af þvi að það þarf svo mikið að ganga á til þess að það myndist skil á milli ofbeldis og uppeldis og ég held að það sé ekki mikið um alvarlegt líkamlegt ofbeldi. Frekar andlegs og það er enn erfiðara viðureignar.

7:20 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Ágúst; það er svo stutt síðan grófasta heimilisofbeldi var talið einkamál hjóna. Við erum rétt svo að byrja að ræða það og þá bara við sem lifum ekki við það og fólk sem hefur komist út úr aðstæðunum og náð sér nóg á strik til að eignast líf!

Ofbeldi mæðra gagnvart börnum er tabú af því að það gerist innan veggja heimilisins og af þvi að það þarf svo mikið að ganga á til þess að það myndist skil á milli ofbeldis og uppeldis og ég held að það sé ekki mikið um alvarlegt líkamlegt ofbeldi. Frekar andlegs og það er enn erfiðara viðureignar.

7:21 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Það sem af er þessari öld hafa tvær íslenskar mæður myrt afkvæmi sín? Eru það einangruð atvik? Stöðugur straumur frétta er að morðum og ofbeldi mæðra gegn börnum. Hvers vegna heldur þú að þetta sé ekki algengt?

7:23 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Tvær? Úff, verð að viðurkenna að ég er alveg úti á þekju! Man bara eftir einu máli

En þar erum við að tala um einstakling með alvarlegan geðsjúkdóm Ágúst. Við getum ekki talað um það á sömu forsendum og fólk sem er bara "plain evil"

Stór hluti kvenna í BN sem við fáum fréttir af að hafi drepið börnin sín á hræðilegan máta hafa reynst sjúkar á geði td vegna extreme fæðingaþunglyndis. Oftast telja mæður í þeim sporum sig vera að bjarga börnum sínum frá einhverju miklu verra

En í öllum bænum ekki taka því þannig að ég sé að segja að konur séu ekki færar um það án þess að vera í geðsýkisástandi!

Og þú segir "Stöðugur straumur frétta er að morðum og ofbeldi mæðra gegn börnum"
Er það?
Hvar?

7:45 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, en ég er ekki að leita að illsku eða vil benda á sökudólga. Þegar konum eða börnum er misþyrmt á heimili þarf að koma þeim til hjálpar og fjarlægja ofbeldisfólkið. Oft eru yfirvöld og nágrannar gagnrýnd harkalega fyrir andvaraleysi þegar slík mál koma upp; hlutir á borð við friðhelgi einkalífs og foreldraréttur eru meðal þess sem hamla því að gripið sé inn í. Það er vont ef umræddar kynjaforsendur og goðsagnir um gæsku kvenkynsins eru líka að hamla því að misþyrmdum börnum sé komið til bjargar.

Karlkynsmorðingjar eru mjög oft geðsjúkir og ósakhæfir.

Hitt morðið átti sér stað árið 2002. Furðulítið var um það fjallað. Geðsjúk móðir kyrkti dóttur sína er þær voru gestkomandi í Breiðholti.

Ég hef enga tölfræði tiltæka en þegar ég hef lesið fréttir af barnsmorðum og barnamisþyrmingum undanfarn misseri eru konur mjög oft aðalgerendur eða vitorðsmenn.

8:14 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Eins og hér má glögglega heyra er umræða um ofbeldi jafnan á þeim nótum að geðsýki valdi ofbeldi kvenna en "plain evil" (hvað sem það nú er) knýi karla til ódæða.

Þetta er bjöguð sýn og þröng. Fáir virðast gefa því gaum að þeir sem helst verða fyrir ofbeldi karla eru hvorki konur né börn, heldur aðrir karlar.

Balzac

8:35 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Æji! Hvernig er hægt að láta svona frá sér!
Veit ekki betur en ég hafi sérstaklega tekið það fram að ég var EKKI að gefa í skyn að konur séu ekki færar um gróft ofbeldi án þess að vera geðsjúkar!

En það var eigandi þessarar síðu sem tiltók tvö mál þar sem íslenskar konur drápu börnin sín. Í báðum tilfellum áttu þær við alvarlegan geðsjúkdóm að stríða!!

Konur er fullkomlega færar um að beita börn og fullorðna ofbeldi og gera það í stórum stíl!!

Og Ágúst; Þú skrifar "Stöðugur straumur frétta er að morðum og ofbeldi mæðra gegn börnum"

Þegar ég efast um sanngildi þess þá skrifar þú
"Ég hef enga tölfræði tiltæka en þegar ég hef lesið fréttir af barnsmorðum og barnamisþyrmingum undanfarn misseri eru konur mjög oft aðalgerendur eða vitorðsmenn"

Það getur enginn meðalskynsöm manneskja þrætt fyrir að konur myrði, misþyrmi osfrv og það hvarflar ekki að mér að halda því fram.

En ef 98% þolenda ofbeldis eru konur getum við þá ekki gengið út frá því sem þokkalega vísu að það er eitthvað mikið að?

8:54 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Þeir sem helst verða fyrir ofbeldi karla eru aðrir karlar.

Hvernig get ég látið þetta frá mér?

Ástæðan er ekki "plain evil."

Balzac

9:01 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er bara ekki rétt hjá þér!!!

98% þolenda kynferðisofbeldis eru konur.
Ert þú að tala um slagsmál?

9:07 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er að tala um ofbeldi karla. Það beinist fyrst og síðast að öðrum körlum, eins og dæmin sanna.

Kveikjan að umræðunni eru orðin hér að ofan ,,Mæður sem misþyrma" og er hugvekja um ofbeldi kvenna, en ástæður þess hafa löngum legið í þagnargildi, og af feminískri umræðu um ofbeldi mætti ætla það eigi sér ekki stað.

Þarna var ekki nefnt að umræddar mæður beittu kynferðisofbeldi.

Það er því er óþarfi að einskorða umræðuna við kynferðisofbeldi.

Balzac

9:43 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Það er rétt, umræðan er ekkert um einhverja sérstaka tegund ofbeldis Nauðgun er bara ein af mörgum birtingarmyndum þess.
Og ef þú nennir að skoða dóma sem hafa fallið í ofbeldismálum sl.....12 mánuði held ég að það kæmi þér á óvart hvernig þessi skipting er. Og ég tala nú ekki um ef þú gramsar sérstaklega eftir þeim málum þar sem sérlega miklu ofbeldi var beitt

9:58 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ég held að fáir ef nokkrir efist um að karlar eru oftar gerendur í ofbeldismálum en konur. Það breytir ekki því að massíft ofbeldi á börnum á sér stað af hendi mæðra og svo hefur vafalaust alltaf verið. Mér finnst sá vandi ekki vera almennilega viðurkenndur né komast upp á yfirborðið og hér geri ég því skóna að hluti áherslunnar séu kynjapólistískar, þ.e. femínískar áherslur í umfjöllun og umræðu um ofbeldi í fjölskyldum og heimilisofbeldi. - Af þessum málflutningi vildi Kolbeinn Óttar Proppé, þekktur húmanískur og vinstrisinnarður fræðimaður, draga þá ályktun að ég héldi því óhjákvæmilega fram að femínistar stjórnuðu fjölmiðlum.

Eftir að hafa lesið í gegnum öll komment Andreu, lesið bloggfærslu hennar sjálfrar og kommentaumræðu þar, á ég erfitt með að sjá að við séum í rauninni ósammála um nokkuð í þessum efnum, þegar allt kemur til alls.

Hvað sem þessu líður er staðreyndin sú að kvenkynið er ofbeldishneigt rétt eins og karlkynið. Fjarstæða er að halda öðru fram. Ég sé þetta bara á börnunum mínum, ósköp venjulegum og vandræðalausum börnum. - En sökum mismunandi líkamsburða þá eiga konur óhægara um vik með að beita líkamlegu ofbeldi en karlar - nema þegar minnimáttar eiga í hlut, þ.e. börn.

10:25 e.h., júní 20, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

"Hluti ástæðunnar" átti það að vera, ekki "hluti áherslunnar"

10:26 e.h., júní 20, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

http://tregawott.net/2008/06/23/gardskalinn-2-thattur-annarrar-seriu/
Kæri Ágúst, hér eru lúðar sem vita ekki hvort þeir eigi að reyna að vera fyndnir eða gáfaðir, annað hvort er á þinn kostnað. Í það minnsta er þarna á ferð eitthvað sem mér datt í hug að þú vildir sjá.

1:07 f.h., júní 27, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Femínistar stjórna vitaskuld ekki umræðunni. Allavega ekki beint. Hins vegar eru fáir hópar sem geta framkallað meiri engisprettufaraldur bréfa og bloggskrifa, og því er næsta víst að fjölmiðlar reyni eftir fremsta megni að styggja þennan háværa hóp ekki nema nauðsyn krefji (þetta hefur verið rannsakað, og er einkenni allra fjölmiðla í kapítalískum samfélögum - hræðslan við flac). Þetta er langoftast ómeðvitað, en skilar sér samt í pólitískri rétthugsun sem útilokar ýmislegt sem ekki þykir við hæfi í umræðunni (eins og það að mæður geti misþyrmt börnum sínum, og það illa - það er ekki hipp og kúl hugmynd).

Þess vegna er lítið rætt um rannsóknir á ofbeldi mæðra og maður sér ALDREI fjallað um ofbeldi kvenna gagnvart körlum, sérstaklega ekki kynferðislegt ofbeldi, sem þó á sér stað. Það þrætir sennilega enginn fyrir það að í samfélaginu, sem þó er farið að verða ansi réttlátt, hallar frekar á konur en karla. Hversu mikið er umdeilanlegt, en það er í öllu falli augljóst að konur eru oftast þolendur kynferðisobeldis og heimilisofbeldis, og karlar eru oftar gerendur í ofbeldismálum. Samt sem áður nauðga konur. Konur berja börn og þær eiga það til að beita karlmenn ofbeldi. Þegar kemur að andlegu ofbeldi grunar mig að karlar séu allavega jafn oft þolendur og konur. Karlar verða einstaklega illa úti þegar kemur að börnum sínum - ef þeir eru ekki í sambandi við barnsmæður sínar er nánast vonlaust fyrir þá að fá forræði, nema móðirin náist með barnið á öðrum handleggnum og sprautu í hinum.

Karlmenn eru líka beittir órétti. En það er ekki til siðs að ræða það, því sem heild er karlkynið „plain evil".

Meðal annarra orða, Andrea: Heldur þú að karlmenn sem nauðgi börnum, misþyrmi eða myrði séu heilir á geði? Heldurðu að miðaldahugmyndir um illsku séu í raun og veru til? Er illska ekki það sem við köllum í dag geðsýki? Kynferðisafbrotamenn falla langoftast undir skilgreiningu á siðblindu (sociopathia eða psychopathia) sem við kjósum að flokka sem geðsjúkdóm frekar en illsku. Það eru nefnilega til fleiri andlegir sjúkdómar en geðklofi, og þótt þeir séu kannski óljósari held ég að það sé hæpið að kalla þá illsku (eða allvega ekki meiri illsku en aðra geðsjúkdóma).

12:59 f.h., júní 28, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Það eru 400 komur í kvennaathvarfið á ári, þar af eru "fastagestir" u.þ.b. 80% "viðskiptavina". Innan við 20% báru merki um líkamlegt ofbeldi. Ástæða komu var í yfir 80% tilvika andlegt ofbeldi, hvað sem það nú er.

Það eru yfir 6.000 tilkynningar til barnaverndaryfirvalda á ári. Það eru engin kvennasamtök sem láta sig það nokkru varða, fyrir þeim er þetta "none-issue".

Snatar eins og Kolbeinn geta fullyrt, og það með réttu, að ofbeldi kvenna gegn börnum hefur verið rannsakað, en Kobbi getur bara vitnað í erlendar fræðigreinar en ekki innlendar fréttir, en samt með einhverjum útúrsnúningum og þvælu tekst honum að komast að þeirri niðurstöðu að feministar stundi ekki þöggun í þessum málaflokki, þrátt fyrir þá augljósu staðreynd að 400 komur í kvennaathvarfið fá ótakmarkaða umfjöllun í fjölmiðlum, á ráðstefnum og í nefndum á vegum bæjarfélaga og ríkisstjórnar, en 6.000 tilkynningar til barnaverndaryfirvalda fær enga umfjöllun í fjölmiðlum eða á ráðstefnum kvenna sem þykjast berjast gegn heimilisofbeldi.

Árlega er tugum, jafnvel hundruðum barna misþyrmt af konum og þeim skilað stórsködduðum útí þjóðfélagið þar sem sum þeirra stunda það sem þeim var kennt í æsku, að berja og nauðga. Það þykir Kobba og þessu fyrirbæri "andreu" og öllum þessum kellingasamtökum sem þykjast berjast gegn heimilisofbeldi (sem þau kjósa að kalla kynbundið ofbeldi af augljósum ástæðum) bara ekkert mál, algjör óþarfi að hafa orð á því, það er hægt að sjá rannsóknir um þetta á netinu, tekur bara 10 sekúndur að finna það.

12:39 e.h., júní 28, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Kæri nafnlaus. Við lúðarnir sem kunnum gáfna- og fyndnileysi okkar engin mörk sendum Ágústi tengil á þáttinn um leið og hann var birtur á netinu, en hann hefur ekki svarað okkur enn.

Í þínum heilagleik kemurðu ekki einu sinni fram undir nafni, svo þú ættir ef til vill að spara við þig stóru orðin?

5:09 e.h., júní 28, 2008  
Blogger Jón Örn said...

Garðskálinn er ekki fyndinn. Garðskálinn er ekki sniðugur. Þetta er bókmenntaþáttur fyrir alþýðuna og sem slíkur er hann með enga stæla,sykurmola og kaffibolla - við trúum á mátt hins almenna manns til að losna undan kapitalismanum í krafti ljóðsins.

6:01 e.h., júní 28, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

nú það er ágætt, hljómaði eins og einhver eineltis leiðindi en fyrst þið eruð ekkert fyndnir er þetta náttla bara ágætis rugl, virðulegu lúðar

3:25 e.h., júní 30, 2008  
Blogger Jón Örn said...

Leiðindi er dregið af leiðinni og vegurinn þangað er Garðskálans. Eins og sannir málfræðingar vita er ekkert dregið af nokkru, allt kemur þetta af sama orðinu - frumorðinu, ópinu sem aðskilur okkur frá öpum. Því má í raun segja herra nafnlaus að Garðskálinn sé allt þetta og gott betur, því hann er í lit.

1:24 f.h., júlí 01, 2008  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

3:06 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

3:45 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

3:54 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home