laugardagur, apríl 12, 2008

Nostalgía og fleira

Það er ungur og laghentur maður að flytja í kjallarann á Tómasarhaganum. Hægt og bítandi hefur hann verið að endurnýja íbúðina á undanförnum mánuðum, íbúð sem reyndar var endurnýjuð fyrir örfáum árum þegar síðustu eigendur fluttu þangað inn. Þegar ég er að teygja eftir skokkið fyrir framan tröppurnar á húsinu rek ég alltaf augun í kjallaragluggana sem eru byrgðir með gömlum dagblöðum, á meðan hinn nýi eigandi málar og spaslar fyrir innan, gólfslípar, eða hvað það er sem hann gerir (og ég gæti aldrei gert og myndi aldrei nenna því þó að ég gæti það).
Áðan færði ég mig að glugganum og las eitthvað af blaðafréttunum. Blaðið sem þekur gluggana er ekki nema nokkurra mánaða gamalt en þarna er þó ekki minnst orði á yfirvofandi kreppu, hvað þá gengishrun enda var evran í tæplega 90 kalli þegar þessar fréttir voru skrifaðar. Það er að vísu þarna innan um tímalaus óhugnaður á borð við kynferðisbrot en mest áberandi efnið er þras um embættisráðningar Össurs Skarphéðinssonar. Hann réð karl þegar sumum fannst hann eiga að ráða konu og svo réð hann konu þegar sumum fannst hann þrátt fyrir allt ekki eiga að ráða konu í því tilviki, eða ekki þá konu heldur einhvern karl.

Nei, ég er ekki að segja að þetta hafi verið hégómleg eða ómerkileg umfjöllun á sínum tíma. En óneitanlega saknar maður þess nýliðna tíma þegar fátt verulega alvarlegt var í innlendum fréttum á löngum tímabilum og ekkert ískyggilegt vofði yfir.

http://www.baldurmcqueen.com/content/view/581/41/ Í skemmtilegri færslu virðist Baldur McQueen (er hann eitthvað skyldur Steve McQueen?) óska þess að ég verði rekinn af Eyjunni fyrir færsluna mína um dómsmál Jóns Ólafssonar gegn Hannesi Hólmsteini. Ég erfi það engan veginn við hann enda finnst mér gaman þegar menn taka hressilega til orða. Þarna eru hins vegar mjög athyglisverð skoðanaskipti í kommentakerfinu hjá Baldri þar sem maður er segist löglærður færir rök fyrir því að breskir dómstólar hafi enga lögsögu yfir Hannesi í þessu máli og hann hefði átt að halda áfram að sniðganga það. Æskuvinur minn, Marínó G. Njálsson, skrifaði hins vegar skelegg komment og andstæð þessu við færsluna mína um þetta efni. Athyglisvert er að bera þetta efni saman.

Ég er á Café Roma.

Góða helgi.

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef ekki lesið færslu Baldurs en mér finnst fyndin tilhugsun að Eyjan sé svo virðingarverð að það eigi að fleygja fólki út ef það segir eitthvað vitlaust.

4:36 e.h., apríl 12, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, ég er líka aðeins að snúa út úr fyrir honum. Hann segir þetta aldrei.

4:44 e.h., apríl 12, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

en Maddinn klikkar ekki

7:32 e.h., apríl 12, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Gústi, ég las færsluna hjá Baldri og mér sýnist hann Geir taka að öllu leiti undir rök mín frá því um daginn, enda hlýtur hann að vera ákaflega skynsamur maður :-). Svo er gott að nafnlausir hafi trú á manni.

Maddi

9:15 e.h., apríl 12, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Hæ, Maddi. Eins og þú hlýtur að sjá, þegar þú skoðar þetta betur, þá er ég að vísa í Jón en ekki Baldur. Ekki það ég sé að reyna að berja á þér með honum en mér finnst málflutningur hans nokkur traustur, a.m.k. er málið ekki jafneinfalt og þú og Baldur látið í veðri vaka. Það er engan veginn sjálfgefið að dómstóll úti í heimi geti fengið mig framseldan vegna þess að ég hafi brotið meiðyrðalöggjöf viðkomandi lands á alþjóðlegu tungumáli. Kannski hefði Hannes aldrei átt að taka til varna.

9:36 e.h., apríl 12, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Leiðrétting: "Vísa í Jón en ekki Geir."

9:37 e.h., apríl 12, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Gústi, hann Geir virðist á móti hafa nokkuð djúpa þekkingu á lagaflækjum þarna í Bretlandi og hann vísar í Lugano samkomulagið máli sínu til rökstuðnings. Mér finnst þetta vera spurning um lögsögu dómstóls og Bretarnir töldu sig hafa lögsögu í málinu. Ekki ætla ég að deila við þá. Fyrir mér snýst þetta mál fyrst og fremst um hvernig skilgreina á Internetið og aðgerðir á því. Ég er ekki að taka afstöðu með eða á móti Jóni eða Hannesi. En lít á málið sem fræðilegar vangaveltur um landamæri netsins.

11:36 e.h., apríl 12, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Já, ég las Geir betur og hann færir ágætisrök fyrir máli sínu. Mér finnst dálítið leiðinlegt að Baldur og Geir skuli skilja mína færslu sem þjóðrembu. Þetta snerist bara um spursmálið hvort og hvenær menn þurfi að hlýta lögum annarra landa en síns eigin. Í þessu tilviki er þjóðernið íslenskt.

12:30 f.h., apríl 13, 2008  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Ágúst.
Hafðu þökk fyrir að erfa ekki leiðindin; þau ber að lesa sem "móment" fest á prent, en segja ekkert um þankagang nútíðar.

Hugsanlega fóru vangaveltur um "fokkmerki" fullhátt með þandar taugar og sperringurinn á lyklaborðinu eftir því.
Hér voru sem sagt vangaveltur þínar - settar fram á húmorískan hátt - misskildar sem stæk þjóðremba.

Þó við stöndum við álit okkar varðandi Jónsmál sem slík, vonum við að þú lítir á hverslags persónuleg leiðindi sem feilspor af okkar hálfu.
Spurning þín átti að sjálfsögðu rétt á sér, hvað sem öllum misskilningi líður.

Bestu kveðjur,
Baldur McQueen (ekki skyldur Steve)/Geir

2:17 f.h., apríl 13, 2008  
Blogger Ágúst Borgþór said...

Ekkert mál og bestu kveðjur til baka.

4:00 f.h., apríl 13, 2008  
Blogger oakleyses said...

jordan shoes, tory burch outlet online, louis vuitton outlet online, ray ban sunglasses, louis vuitton, louis vuitton handbags, christian louboutin shoes, cheap oakley sunglasses, true religion outlet, michael kors outlet online, oakley sunglasses, michael kors outlet online, burberry outlet online, ray ban outlet, tiffany jewelry, louis vuitton outlet, longchamp outlet, red bottom shoes, coach outlet, kate spade outlet online, kate spade outlet, longchamp handbags, michael kors handbags, michael kors outlet online, burberry outlet online, louis vuitton outlet, polo ralph lauren, michael kors outlet, gucci handbags, longchamp outlet online, nike outlet, true religion, coach outlet, nike air max, coach outlet store online, tiffany and co jewelry, chanel handbags, nike free, christian louboutin outlet, michael kors outlet store, polo ralph lauren outlet, nike air max, christian louboutin, coach purses, prada handbags, oakley vault, prada outlet

3:04 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

p90x workout, asics shoes, reebok shoes, canada goose outlet, instyler ionic styler, longchamp, north face jackets, uggs on sale, giuseppe zanotti, hollister, abercrombie and fitch, mont blanc pens, babyliss, lululemon outlet, marc jacobs outlet, north face jackets, canada goose outlet, mcm handbags, nike trainers, ugg outlet, ugg, ugg boots, nike roshe, replica watches, ghd, valentino shoes, uggs outlet, birkin bag, nfl jerseys, jimmy choo shoes, soccer shoes, ugg boots, canada goose, nike huarache, beats headphones, insanity workout, canada goose outlet, new balance outlet, ugg soldes, ferragamo shoes, uggs outlet, soccer jerseys, mac cosmetics, herve leger, celine handbags, wedding dresses, vans outlet, chi flat iron, bottega veneta

3:43 f.h., desember 01, 2014  
Blogger oakleyses said...

pandora charms, moncler, toms outlet, timberland shoes, ray ban, hollister clothing, swarovski uk, canada goose, montre femme, ralph lauren, converse shoes, ugg, moncler, supra shoes, pandora uk, hollister, links of london uk, swarovski jewelry, uggs canada, baseball bats, gucci, lancel, canada goose, pandora jewelry, wedding dress, juicy couture outlet, moncler, hollister canada, thomas sabo uk, canada goose, iphone 6 case, coach outlet, replica watches, oakley, canada goose pas cher, parajumpers outlet, louboutin, moncler, moncler outlet, air max, karen millen, converse, vans, moncler, moncler outlet, louis vuitton canada, juicy couture outlet, nike air max

3:53 f.h., desember 01, 2014  

Skrifa ummæli

<< Home